Chào các bạn,
Hiện tại mình có mở cửa hàng photocopy. Trước đến nay mình lập phiếu tính tiên toàn bằng tay nhưng rườm rà quá nên mình muốn làm phiếu tính tiền bằng execel để tính toán cho dễ và in ra lẹ hơn. Mình gửi file đính kèm này mong các bạn giúp mình cách thiếp lập này, cám ơn nhiều.
Trong file này có 2 sheet cần tính là "Bảng Giá" và "Phiếu tính tiền". Bây giờ khi mình nhập thông số trong sheet "Bảng giá" thì nó sẽ tự động cập nhật bên sheet "Phiếu tính tiền" để khi nhập hoàn thành thì mình sẽ in ra và đưa phiếu đó cho khách.
Mong mọi người giúp mình vấn đề này, cám ơn nhiều.
Tiện hỏi luôn nếu mình cập nhật thêm vài cái ở cột "tên dịch vụ" trong sheet "Bảng giá" thì bên sheet "Phiếu tính tiền" có tự cập nhật ko hay là mình phải làm lại ???
quần áo trẻ em | quan ao tre em | quần áo sơ sinh | quần áo bé trai | quần áo bé gái | bodysuit carter | quan ao so sinh | quan ao tre em nhap khau
Hiện tại mình có mở cửa hàng photocopy. Trước đến nay mình lập phiếu tính tiên toàn bằng tay nhưng rườm rà quá nên mình muốn làm phiếu tính tiền bằng execel để tính toán cho dễ và in ra lẹ hơn. Mình gửi file đính kèm này mong các bạn giúp mình cách thiếp lập này, cám ơn nhiều.
Trong file này có 2 sheet cần tính là "Bảng Giá" và "Phiếu tính tiền". Bây giờ khi mình nhập thông số trong sheet "Bảng giá" thì nó sẽ tự động cập nhật bên sheet "Phiếu tính tiền" để khi nhập hoàn thành thì mình sẽ in ra và đưa phiếu đó cho khách.
Mong mọi người giúp mình vấn đề này, cám ơn nhiều.
Tiện hỏi luôn nếu mình cập nhật thêm vài cái ở cột "tên dịch vụ" trong sheet "Bảng giá" thì bên sheet "Phiếu tính tiền" có tự cập nhật ko hay là mình phải làm lại ???
quần áo trẻ em | quan ao tre em | quần áo sơ sinh | quần áo bé trai | quần áo bé gái | bodysuit carter | quan ao so sinh | quan ao tre em nhap khau
File đính kèm
Lần chỉnh sửa cuối: