Bạn không thể nói vậy, để có hàng hoá theo hoá đơn đỏ bạn phải trả tiền, có thể không phải là tất cả. Bạn bán hàng thì phải thu tiền có thể chưa hết, vậy đến 31/12 công ty nợ ai và ai nợ công ty bao nhiêu. Để đăng ký thuế thường Cục thuế yêu cầu các đơn vị phải chứng minh vốn góp và tài sản ( Thời còn mua hoá đơn không chứng minh thì khó mà mua được Hoas đơn TC)
Trên báo cáo của bạn cũng rõ ràng, bạn thu tiền bán hàng 23 triệu, bạn chi trả người bán 46 triệu và trả lương là 36 triệu. Nếu bạn không có phiếu thu chi thì ai chấp nhận số liệu của bạn. Bạn nhân tiền góp vốn của ông chủ là 1,8 tỷ, nếu họ bảo đã giao cho bạn 2 tỷ thì sao? Hiện bạn đang giữ 1,7 tỷ của công ty thì đang để ở đâu (Quỹ hay ngân hàng), còn đủ không? (Tức là có xác nhận số dư nếu là tiền gửi, có biên bản kiểm quỹ nếu là tiền mặt). v.v...
Tôi chưa nói báo cáo của bạn sai lệch và không đúng là đằng khác,ví dụ:
-Bảng luân chuyển bạn ghi thu tiền bán hàng là 23 triệu.
-Kết quả kinh doanh: Doanh số bán hàng (Các loại) chỉ có 12 triệu.
-Bảng cân đối kế toán bạn ghi thu trước tiền hàng của khách bằng 0.
Vậy thì không hiểu bạn thu ở đâu ra 11 triệu nữa của người mua ngoài doanh số?
Bạn đã làm lại thì làm lại cho trọn vẹn nếu không năm sau gối đầu nên báo cáo này liệu có yên tâm được không?
Mong bạn sớm hoàn thiện theo chế độ hiện hành để tránh rắc rối về sau. Nếu cần thiết bạn làm việc với cơ quan thuế xin sửa đổi báo cáo có thể được.