file excel bị lỗi khi cài đặt lại office 2007

Liên hệ QC

bth8320

Thành viên mới
Tham gia
24/11/07
Bài viết
44
Được thích
6
Nghề nghiệp
Kỹ sư tư vấn giám sát
Chào các anh, chị.
Em có một vấn đề nhờ các anh chị trong diễn đàn giúp em.
Lúc trước khi em cài office 2007 đã lập 1 đoạn code vba trong file excel để quản lý.
Nhưng sau khi ghost lại máy, cài lại office 2007 và chạy lại file excel này thì bị lỗi.
Em chuyển file qua máy khác thì lại thực thi được.
Vậy em xin hỏi có cách nào xử lý trường hợp này không ạ.
Em xin đính kèm file ảnh về lỗi này.
Xin nhờ các anh chị giúp cho.
Xin cảm ơn.
 

File đính kèm

  • untitled.rar
    58.3 KB · Đọc: 23
Xin hỏi khai báo biến hả bạn ?.
Vì vấn đề là mình chạy file này ok trước khi cài lại win&office 07 bạn ah.
Cho mình hỏi là có phải có khác biệt gì trong các option có thể làm ảnh hưởng đến việc này không.
Vì mình chạy trên máy khác thì ok
 
Upvote 0
Chào các anh, chị.
Em có một vấn đề nhờ các anh chị trong diễn đàn giúp em.
Lúc trước khi em cài office 2007 đã lập 1 đoạn code vba trong file excel để quản lý.
Nhưng sau khi ghost lại máy, cài lại office 2007 và chạy lại file excel này thì bị lỗi.
Em chuyển file qua máy khác thì lại thực thi được.
Vậy em xin hỏi có cách nào xử lý trường hợp này không ạ.
Em xin đính kèm file ảnh về lỗi này.
Xin nhờ các anh chị giúp cho.
Xin cảm ơn.

Vào menu Tools\References xem có em nào bị MISSING gì gì đó hay không? Nếu có, bỏ dấu check nó rồi thử lại
 
Upvote 0
Web KT
Back
Top Bottom