Copy từ excel sang word tự động chuyển cỡ chữ theo cỡ chữ của word (1 người xem)

Người dùng đang xem chủ đề này

Phanhanhdai

Thành viên tiêu biểu
Tham gia
16/3/08
Bài viết
733
Được thích
1,876
Nghề nghiệp
Thiết kế công trình
Mình rất cảm ơn bạn transongngocquan về việc chuyển tránh tự động chuyển font từ excel sang word (Tools>Options>Edit bỏ chọn Smart cut and paste). Công việc của mình làm báo cáo nên trong một ngày mình phải thao tác rất nhiều lần copy từ excel sang word. Nhưng vì lý do để dễ nhìn trong excel nên mình để cỡ chữ 12, mỗi lần copy sang văn bản cỡ chữ 14 mình lại phải tăng cỡ chữ từng chỗ copy. Liệu có cách nào copy mà nó tự động tăng cỡ chữ lên 14 nhanh nhất không? Các bạn biết chỉ giúp mình với, mình cảm ơn rất nhiều.
 
Bên Excel bạn copy, quay trở lại Word chọn Edit\Paste special và chọn dòng Unformatted textOK. Nhưng xem ra cũng tương đối nhiều động tác, ko biết còn cách nào nữa không ?
- Ah tìm ra rồi,Trong Word chọn Tools\Options\Edit chọn Setting ở mục Smart cut and paste đánh dấu vào ô Adjust formating when pasting from Ms Excel
 
Lần chỉnh sửa cuối:
a

Mình rất cảm ơn bạn transongngocquan về việc chuyển tránh tự động chuyển font từ excel sang word (Tools>Options>Edit bỏ chọn Smart cut and paste). Công việc của mình làm báo cáo nên trong một ngày mình phải thao tác rất nhiều lần copy từ excel sang word. Nhưng vì lý do để dễ nhìn trong excel nên mình để cỡ chữ 12, mỗi lần copy sang văn bản cỡ chữ 14 mình lại phải tăng cỡ chữ từng chỗ copy. Liệu có cách nào copy mà nó tự động tăng cỡ chữ lên 14 nhanh nhất không? Các bạn biết chỉ giúp mình với, mình cảm ơn rất nhiều.

sao em để ở excel là 13 mà copy sang word nó vấn là 12. sửa thế nào giúp e với
 

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom