Phanhanhdai
Thành viên tiêu biểu

- Tham gia
- 16/3/08
- Bài viết
- 733
- Được thích
- 1,876
- Nghề nghiệp
- Thiết kế công trình
Mình rất cảm ơn bạn transongngocquan về việc chuyển tránh tự động chuyển font từ excel sang word (Tools>Options>Edit bỏ chọn Smart cut and paste). Công việc của mình làm báo cáo nên trong một ngày mình phải thao tác rất nhiều lần copy từ excel sang word. Nhưng vì lý do để dễ nhìn trong excel nên mình để cỡ chữ 12, mỗi lần copy sang văn bản cỡ chữ 14 mình lại phải tăng cỡ chữ từng chỗ copy. Liệu có cách nào copy mà nó tự động tăng cỡ chữ lên 14 nhanh nhất không? Các bạn biết chỉ giúp mình với, mình cảm ơn rất nhiều.

