minh7568
Thành viên mới

- Tham gia
- 26/7/10
- Bài viết
- 9
- Được thích
- 9
Nhờ Bác KTGG và các anh chị hướng dẫn giúp:
Công ty em (Cty 1) có một bộ phận chính thức tách khỏi công ty vào ngày 1/10/2011 và thành lập công ty mới (Cty 2).
1. Các khoản chi phí sau:
2. Có 1 chuyên gia cũng được điều qua CTy2 và chấm dứt hợp đồng với Cty 1 vào ngày 30/9/2011. Cty1 đã thanh toán tiền thuê nhà cho chuyên gia này và đã nhận hóa đơn từ chủ nhà cho 2 tháng 09&10 với tên Cty1. Có cách nào để Cty2 được đưa phí thuê nhà tháng 10 này vào chi phí hợp lý không?
Chân thành cảm ơn.
Công ty em (Cty 1) có một bộ phận chính thức tách khỏi công ty vào ngày 1/10/2011 và thành lập công ty mới (Cty 2).
1. Các khoản chi phí sau:
- Tiền điện
- Tiền nước
- Tiền bảo vệ
- Tiền thuê máy phát điện..
2. Có 1 chuyên gia cũng được điều qua CTy2 và chấm dứt hợp đồng với Cty 1 vào ngày 30/9/2011. Cty1 đã thanh toán tiền thuê nhà cho chuyên gia này và đã nhận hóa đơn từ chủ nhà cho 2 tháng 09&10 với tên Cty1. Có cách nào để Cty2 được đưa phí thuê nhà tháng 10 này vào chi phí hợp lý không?
Chân thành cảm ơn.