Cho em hỏi về cách nhập dữ liệu (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

thaikhietvy

Thành viên mới
Tham gia
21/7/09
Bài viết
6
Được thích
0
Do file Excel của em có nhiều người dùng 1 lúc nên rất dễ bị mất dữ liệu. Cho em hỏi có cách nào nhiều người nhập cùng lúc và save lại không mất dữ liệu không ạ.
Em có ý tưởng này nhưng em không biết làm, mong mọi người chỉ giúp.
Em có 1 file tổng hợp và 3 file riêng lẻ nhau. Nhập dữ liệu ở 3 file riêng lẻ thì dữ liệu sẽ được đưa vào file tổng hợp 1 cách tự động. Mỗi tháng là 1 Sheet trong file tổng hợp.
Khi nhập dữ liệu vào từng file riêng lẻ thì dữ liệu ở ô số lượng sẽ tự động cập nhật vào file tổng hợp tương ứng với ngày và tháng đã nhập.
File của em như thế này,mọi người xem giúp em với!
Do file tổng hợp nằm ở ổ cứng dữ liệu chung (sử dụng mạng nội bộ) nên em lo là lúc rớt mạng sẽ không cập nhật được dữ liệu được. Có cách nào khi có mạng lại là dữ liệu được cập nhật không ạ.
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom