Case khó-xuất tự động các file excel từ 1 file cho sẵn (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

crishalong

Thành viên mới
Tham gia
1/12/09
Bài viết
41
Được thích
2
Kính chào các anh chị trong Lập trình với excel.
Thú thật em cũng không dấu gì mọi người, chẳng là chỗ em làm hàng năm cứ đến dịp hè là lại phải gửi mail cho các manager để họ xem xét các nhân viên cấp dưới của họ đang vào được các hệ thống nào, có quyền gì, để sếp biết sếp giữ lại hoặc xóa bỏ người đó. Mà vụ này em toàn phải làm bằng hàm VLOOKUP mất cả tuần luôn muốn hoa mắt tróng mặt mãi mới xong. Chắc phải có 1 cách nào đó rất nhanh mà em chưa biết nên rất mong mọi người chỉ bảo ạ! Đây là case của em:
* File tổng thì có tên nhân viên (user name) và tên người quản lý (manager)
* Ví dụ 2 nhân viên danttmp & hanvttm đều thuộc một manager là Ha Huyen Tran
* Các nhân viên này dùng rất nhiều hệ thống khác nhau ở 3 file HT1, HT2, HT3
* Hỏi làm thế nào mình có thể tạo ra được một loạt các file tự điền dữ liệu ứng với mỗi manager duyệt như file mẫu Example_Ha Huyen Tran mà em đã điền tay.
Ví dụ có 30 ông manager thì em sẽ phải có 30 file exel để gửi cho các ông/bà ấy duyệt
 

File đính kèm

Liệu có cách nào khác đơn giản không mọi người nhỉ
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom