ngocthu4101986
Thành viên mới

- Tham gia
- 30/9/10
- Bài viết
- 3
- Được thích
- 2
TẠO THANH CUỘN TRONG EXCEL 2010
Mình cũng muốn hỏi cách tạo thanh cuộn giữ lại thanh tiêu đề, để khi cuộn thì chỉ có các dòng ở dưới cuộn thôi.
Mình chưa thạo word 2007 lắm nên có đọc câu trả lời ở trên (Windows->Split/Free Panes) nhưng hok bít nó nằm chỗ nào. Bạn nào hiểu rùi có thể chỉ lại cho mình zới được hok???
Trường hợp nếu mình muốn tạo nhiều tiêu đề như "VD2" của bạn tedaynui thì thực hiện như thế nào?
Mình cũng muốn hỏi cách tạo thanh cuộn giữ lại thanh tiêu đề, để khi cuộn thì chỉ có các dòng ở dưới cuộn thôi.
Mình chưa thạo word 2007 lắm nên có đọc câu trả lời ở trên (Windows->Split/Free Panes) nhưng hok bít nó nằm chỗ nào. Bạn nào hiểu rùi có thể chỉ lại cho mình zới được hok???
Trường hợp nếu mình muốn tạo nhiều tiêu đề như "VD2" của bạn tedaynui thì thực hiện như thế nào?




. Các bác rút kinh nghiệm lần sau có hướng dẫn thì cứ làm quả hình lên cho họ làm theo, nhiều người tính không cẩn thận thường chả bao giờ quan tâm trên màn hình của mình đang hiện cái gì đâu ^^!