Hi all
Có tìm hiểu các phương pháp trên diễn đàn nhưng quả thật chưa có cách nào giải quyết triệt để vì nếu dùng VBA thì phức tạp quá. Mình có 4 workbook và mình muốn tổng hợp dữ liệu từ 4 file đó vào một workbook duy nhất. Vấn đề là 4 wb đó không được mở nên dữ liệu dạng text không cập nhật được mà có giá trị bằng 0. Chỉ khi nào 4 wb đó được mở lên thì mới cho kết quả đúng.
Mình chỉ sử dụng ct đơn giản như sau:
Trên 1cell của WB tổng hợp giả sử A1 ='C:\MFG2_Report\[WorkBook1.xlsx]WorkSheet'!B2
Nếu B2 dạng text như "TVN" thì cho giá trị 0, còn nếu giá trị là số, ngày thì OK. Chỉ khi nào mở WB lên thì A1 = TVN. Như vậy mình không thể giải quyết trên WB tổng hợp được. Nhờ các cao thủ giúp mình với
Thanks and best regards,
TVN
Có tìm hiểu các phương pháp trên diễn đàn nhưng quả thật chưa có cách nào giải quyết triệt để vì nếu dùng VBA thì phức tạp quá. Mình có 4 workbook và mình muốn tổng hợp dữ liệu từ 4 file đó vào một workbook duy nhất. Vấn đề là 4 wb đó không được mở nên dữ liệu dạng text không cập nhật được mà có giá trị bằng 0. Chỉ khi nào 4 wb đó được mở lên thì mới cho kết quả đúng.
Mình chỉ sử dụng ct đơn giản như sau:
Trên 1cell của WB tổng hợp giả sử A1 ='C:\MFG2_Report\[WorkBook1.xlsx]WorkSheet'!B2
Nếu B2 dạng text như "TVN" thì cho giá trị 0, còn nếu giá trị là số, ngày thì OK. Chỉ khi nào mở WB lên thì A1 = TVN. Như vậy mình không thể giải quyết trên WB tổng hợp được. Nhờ các cao thủ giúp mình với
Thanks and best regards,
TVN