Với những file quản lý đơn giản như thế này không nên dùng VBA, đặc biệt trình độ VBA của người viết còn hạn chế deeanx đến cứng nhắc, khó tùy biến cho người nhập liệu.
Chỉ cần các bạn tổ chức các sheet:
1. Danh mục hàng
2. Danh mục nhà cung cấp
3. Sổ ghi chép giao dịch
3. Tạo báo cáo chi tiết lọc theo mã công nợ từ ngày - ngày - Dùng AutoFilter, AdvancedFilter, Báo cáo bằng SQL
4. Tổng hợp công nợ: dùng kỹ thuật SumIF, SumProduct hoawcjcoong thức mảng
Tôi đảm bảo nếu bạn kế toán kia chịu khó học các kiến thức đó bạn ấy sẽ yên tâm phát triển nghề nghiệp, tự tin thay đổi công việc nếu cần vì đã có kiến thức. Với file đóng băng này thì không ai dám chắc tương lai sẽ ra sao.