Có viết được HĐ GTGT trong trường hợp này không?

Liên hệ QC

nguyenthithuhhtb

Thành viên hoạt động
Tham gia
30/1/12
Bài viết
163
Được thích
520
Nghề nghiệp
7 nghiệp
Công ty em hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt Camera giám sát và các thiết bị an ninh mạng. Ngoài các thiết bị Camera, đầu ghi,... Công ty em nhập về là có HĐ đầu vào, còn lại các thiết bị đi kèm như dây điện, ... hay khi lắp đặt thì có cả tiền công lắp đặt nữa. ACE giúp em xuất HĐ cho khách trong trường hợp này như thế nào ạ! Em chỉ xuất được HĐ đầu ra khi các thiết bị đó có trong HĐ đầu vào hay vẫn xuất được HĐ đầu ra cho tất cả?
Mong ACE chỉ dẫn chi tiết giúp em ạ! Em cảm ơn các ACE!
 
Bên nhà cung cấp phụ trách lắp đặt cho công ty bạn hay công ty bạn trực tiếp lắp đặt cho khách hàng
Nếu như công ty bạn trực tiếp lắp đặt thì mình thường thấy ở các công ty lắp đặt thiết bị này thì thời gian lắp đặt nhanh, chi phí ít nên họ thường cho vào chi phí bán hàng luôn.
Còn nếu dự án lớn thì họ cho vào phí phí nhân công của 1 vụ việc!
 
Bên nhà cung cấp phụ trách lắp đặt cho công ty bạn hay công ty bạn trực tiếp lắp đặt cho khách hàng
Nếu như công ty bạn trực tiếp lắp đặt thì mình thường thấy ở các công ty lắp đặt thiết bị này thì thời gian lắp đặt nhanh, chi phí ít nên họ thường cho vào chi phí bán hàng luôn.
Còn nếu dự án lớn thì họ cho vào phí phí nhân công của 1 vụ việc!
Công ty em trực tiếp lắp đặt cho KH nhưng khi KH muốn lấy HĐ GTGT thì sếp em lại bảo cộng dồn tất cả mọi chi phí vào rồi chia đều cho các sản phẩm mà Công ty nhập về và có HĐ GTGT.
- Chẳng hạn như tổng số tiền KH trả cho Công ty em là 12tr, bao gồm camera: 5tr, đầu ghi hình: 3tr ( có HĐ GTGT đầu vào ), còn lại là tiền dây mạng, công lắp đặt, ... Sếp em nói khi viết HĐ cho KH thì dồn số tiền 4tr còn lại kia sang thiết bị là camera và đầu ghi hình. Như vậy thì khi viết HĐ sẽ là: bán camera: 6,5tr : bán đầu ghi hình: 3,5tr.
Mọi người phân tích giúp em xem làm vậy có đúng không nhé? nếu không thì phải làm như thế nào, nhờ ACE chỉ giúp!
 
Công ty em trực tiếp lắp đặt cho KH nhưng khi KH muốn lấy HĐ GTGT thì sếp em lại bảo cộng dồn tất cả mọi chi phí vào rồi chia đều cho các sản phẩm mà Công ty nhập về và có HĐ GTGT.
- Chẳng hạn như tổng số tiền KH trả cho Công ty em là 12tr, bao gồm camera: 5tr, đầu ghi hình: 3tr ( có HĐ GTGT đầu vào ), còn lại là tiền dây mạng, công lắp đặt, ... Sếp em nói khi viết HĐ cho KH thì dồn số tiền 4tr còn lại kia sang thiết bị là camera và đầu ghi hình. Như vậy thì khi viết HĐ sẽ là: bán camera: 6,5tr : bán đầu ghi hình: 3,5tr.
Mọi người phân tích giúp em xem làm vậy có đúng không nhé? nếu không thì phải làm như thế nào, nhờ ACE chỉ giúp!

Chắc các ACE trên đây không có ai có được cái đầu suy nghĩ tinh vi như xếp em đâu. Mọi việc, bạn nên nhờ xếp em phân tích thêm. Hãy nói suy nghĩ của em như thế nào khi xếp em có lệnh trên, hỏng lẻ em không có thông tin phản hồi.
 
Web KT
Back
Top Bottom