phtthan_vn
Thành viên mới

- Tham gia
- 4/12/08
- Bài viết
- 12
- Được thích
- 0
Em xin chào các thầy. Hiện em đang làm tiếp nhận hồ sơ. Giờ em cứ phải mở lịch ra đếm để trả kết quả thấy vất vả quá. Em nhờ các thầy giúp em như sau:
Em có các loại hồ sơ Cấp mới, cấp đổi, tặng cho... Số ngày làm việc hoàn thiện hồ sơ (ngày làm việc trừ ngày thứ 7, chủ nhật và ngày lễ) là khác nhau.
Giờ em nhập vào ngày nhận hồ sơ tìm ra kết quả ngày trả, nhưng với điều kiện phải trừ ngày thứ 7, chủ nhật và ngày lễ (đối với ngày lễ thì em biết excel không tự động hiểu được ngày lễ em có tự nhập vào để ra một góc riêng lấy dữ liệu vào công thức ví dụ tự nhập ngày 30/4, 2/9....)
Em đã tìm hiểu và hoàn thành chút ít em có đính kèm nhờ các thầy hoàn thiện giúp em để giảm tải thời gian làm việc cho em.
Tiện đây em xin hỏi thêm các thầy một câu, không biết tại sao ở máy nhà em thì với công thức =+B4+C4+INT((B4+C4-B4-WEEKDAY(B4+C4-5,2)+8)/7)+INT((B4+C4-B4-WEEKDAY(B4+C4-6,2)+8)/7) thì nó trừ đúng ngày thứ 7, chủ nhật nhưng ở máy cơ quan em thì lại không đúng, em có kiểm tra do lỗi là tháng 8 chỉ có 30 ngày như vậy nó sẽ đẩy nhầm lịch, có lần hẹn vào ngày thứ bảy chủ nhật (do bị mất một ngày ở tháng 8). vậy cài đặt sao để cho nó đúng.
Em dùng Excel 2003 ạ
Xin chân thành cảm ơn các thầy.
Em có các loại hồ sơ Cấp mới, cấp đổi, tặng cho... Số ngày làm việc hoàn thiện hồ sơ (ngày làm việc trừ ngày thứ 7, chủ nhật và ngày lễ) là khác nhau.
Giờ em nhập vào ngày nhận hồ sơ tìm ra kết quả ngày trả, nhưng với điều kiện phải trừ ngày thứ 7, chủ nhật và ngày lễ (đối với ngày lễ thì em biết excel không tự động hiểu được ngày lễ em có tự nhập vào để ra một góc riêng lấy dữ liệu vào công thức ví dụ tự nhập ngày 30/4, 2/9....)
Em đã tìm hiểu và hoàn thành chút ít em có đính kèm nhờ các thầy hoàn thiện giúp em để giảm tải thời gian làm việc cho em.
Tiện đây em xin hỏi thêm các thầy một câu, không biết tại sao ở máy nhà em thì với công thức =+B4+C4+INT((B4+C4-B4-WEEKDAY(B4+C4-5,2)+8)/7)+INT((B4+C4-B4-WEEKDAY(B4+C4-6,2)+8)/7) thì nó trừ đúng ngày thứ 7, chủ nhật nhưng ở máy cơ quan em thì lại không đúng, em có kiểm tra do lỗi là tháng 8 chỉ có 30 ngày như vậy nó sẽ đẩy nhầm lịch, có lần hẹn vào ngày thứ bảy chủ nhật (do bị mất một ngày ở tháng 8). vậy cài đặt sao để cho nó đúng.
Em dùng Excel 2003 ạ
Xin chân thành cảm ơn các thầy.
File đính kèm
Lần chỉnh sửa cuối: