Cách lấy dữ liệu từ sheet này sang sheet khác (1 người xem)

Người dùng đang xem chủ đề này

huongctm286

Thành viên mới
Tham gia
29/5/10
Bài viết
2
Được thích
0
Các bác cho e hỏi:
Mình có 1 sheet "LSX" có ghi đầy đủ nội dung bao gồm các cột Kháchhàng, Phân loại, Mã LSX....
bây giờ mình muốn hiển thị nội dung theo tiêu chí " phân loại" sang 1 sheet khác
VD: mục phân loại có mã " HĐB" và " Hộp cáp"
Mình muốn lọc tất cả dữ liệu của HĐB sang 1 sheet mới và của "Hộp cáp" sang 1 sheet mới. KHi mình thêm dữ liệu mới ở sheet "LSX" thì các sheet HDDB và HỘp cáp cũng tự động hiển thị dữ liệu.
Các bạn biết về excel làm ơn chỉ giúp mình cách làm với. Xin cảm ơn!
Mình gửi file đính kèm, các bạn giúp mình nhé
 

File đính kèm

Các bác cho e hỏi:
Mình có 1 sheet "LSX" có ghi đầy đủ nội dung bao gồm các cột Kháchhàng, Phân loại, Mã LSX....
bây giờ mình muốn hiển thị nội dung theo tiêu chí " phân loại" sang 1 sheet khác
VD: mục phân loại có mã " HĐB" và " Hộp cáp"
Mình muốn lọc tất cả dữ liệu của HĐB sang 1 sheet mới và của "Hộp cáp" sang 1 sheet mới. KHi mình thêm dữ liệu mới ở sheet "LSX" thì các sheet HDDB và HỘp cáp cũng tự động hiển thị dữ liệu.
Các bạn biết về excel làm ơn chỉ giúp mình cách làm với. Xin cảm ơn!
Mình gửi file đính kèm, các bạn giúp mình nhé
Cái này tương tự Auto Filter thôi.
Nếu biết dùng VBA thì xem thử file này.
 

File đính kèm

Bạn ơi nhưng khi điền thêm dữ liệu tiếp theo ở sheet LSX thì ko tự động nhảy sang 2 sheet kia ah`? bạn chỉ cách mình làm với, cảm ơn nhé
 
Bạn ơi nhưng khi điền thêm dữ liệu tiếp theo ở sheet LSX thì ko tự động nhảy sang 2 sheet kia ah`? bạn chỉ cách mình làm với, cảm ơn nhé
Hổng hiểu.
Bạn có Enable Macros không?
Trong code của tôi có thể dùng đến hơn 60.000 dòng trong sheet LSX mà.
PHP:
Private Sub Worksheet_Activate()
Dim DK As String, sArr(), dArr(), I As Long, J As Long, K As Long, Tem As String
DK = UCase([A1])
With Sheets("LSX")
    sArr = .Range(.[B4], .[B65000].End(xlUp)).Resize(, 15).Value
End With
ReDim dArr(1 To UBound(sArr, 1), 1 To UBound(sArr, 2))
For I = 1 To UBound(sArr, 1)
    Tem = UCase(sArr(I, 2))
    If Tem = DK Then
        K = K + 1
        For J = 1 To UBound(sArr, 2)
            dArr(K, J) = sArr(I, J)
        Next J
    End If
Next I
[B4:Z1000].ClearContents
[B4].Resize(K, UBound(sArr, 2)).Value = dArr
[B4].Resize(K, UBound(sArr, 2)).Borders.LineStyle = xlContinuous
End Sub
Nếu chưa biết làm thế nào để Enable Macros thì tìm trên GPE này đi.
 
Các bác cho e hỏi:
Mình có 1 sheet "LSX" có ghi đầy đủ nội dung bao gồm các cột Kháchhàng, Phân loại, Mã LSX....
bây giờ mình muốn hiển thị nội dung theo tiêu chí " phân loại" sang 1 sheet khác
VD: mục phân loại có mã " HĐB" và " Hộp cáp"
Mình muốn lọc tất cả dữ liệu của HĐB sang 1 sheet mới và của "Hộp cáp" sang 1 sheet mới. KHi mình thêm dữ liệu mới ở sheet "LSX" thì các sheet HDDB và HỘp cáp cũng tự động hiển thị dữ liệu.
Các bạn biết về excel làm ơn chỉ giúp mình cách làm với. Xin cảm ơn!
Mình gửi file đính kèm, các bạn giúp mình nhé

Tôi chuyển cho bạn sang sheet - HĐB , còn Hộp cáp bạn lam nhé. Theo tôi Hộp cáp bạn nên đặt mã, nếu kết chuyển bằng chữ hay xảy ra lỗi nếu đánh chữ không chuẩn phông hoặc nét cách. Tôi chỉ đưa ra phương án để bạn tham khảo. Tùy cách làm của bạn. Tôi gửi lại bạn File đã kết chuyển.
 
Chào các anh, chị. Các anh, chị cho em hỏi?
Em có 1 sheet "Danh sách học sinh theo thôn". Bây giờ em muốn lọc danh sách này ra từng sheet riêng theo từng thôn. Em phải làm thể nào? Các anh chị giúp em với vì em phải thường xuyên làm công việc này mà làm thủ công lâu quá. Em gửi cả file đính kèm.
 

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom