huongctm286
Thành viên mới

- Tham gia
- 29/5/10
- Bài viết
- 2
- Được thích
- 0
Các bác cho e hỏi:
Mình có 1 sheet "LSX" có ghi đầy đủ nội dung bao gồm các cột Kháchhàng, Phân loại, Mã LSX....
bây giờ mình muốn hiển thị nội dung theo tiêu chí " phân loại" sang 1 sheet khác
VD: mục phân loại có mã " HĐB" và " Hộp cáp"
Mình muốn lọc tất cả dữ liệu của HĐB sang 1 sheet mới và của "Hộp cáp" sang 1 sheet mới. KHi mình thêm dữ liệu mới ở sheet "LSX" thì các sheet HDDB và HỘp cáp cũng tự động hiển thị dữ liệu.
Các bạn biết về excel làm ơn chỉ giúp mình cách làm với. Xin cảm ơn!
Mình gửi file đính kèm, các bạn giúp mình nhé
Mình có 1 sheet "LSX" có ghi đầy đủ nội dung bao gồm các cột Kháchhàng, Phân loại, Mã LSX....
bây giờ mình muốn hiển thị nội dung theo tiêu chí " phân loại" sang 1 sheet khác
VD: mục phân loại có mã " HĐB" và " Hộp cáp"
Mình muốn lọc tất cả dữ liệu của HĐB sang 1 sheet mới và của "Hộp cáp" sang 1 sheet mới. KHi mình thêm dữ liệu mới ở sheet "LSX" thì các sheet HDDB và HỘp cáp cũng tự động hiển thị dữ liệu.
Các bạn biết về excel làm ơn chỉ giúp mình cách làm với. Xin cảm ơn!
Mình gửi file đính kèm, các bạn giúp mình nhé

