mrluong_2010
Thành viên mới

- Tham gia
- 15/3/14
- Bài viết
- 28
- Được thích
- 0
Chào các anh chị!
Em có 1 file Excel bao gồm 3 sheets (như file đính kèm).
Về bản chất: Số lượng giao dịch trong sheet "Tổng hợp giao dịch" = "Giao dịch thành công" + "Không thành công"
Cách làm của em: Sau khi có dữ liệu từ sheet "Tổng hợp giao dịch", em tiến hành lọc và chuyển những giao dịch đã thanh toán sang sheet "Giao dịch thành công", chuyển những giao dịch chưa thanh toán sang sheet "không thành công".
Cách làm mới: anh chị cho em hỏi làm thế nào để khi mình điền *đã thanh toán" vào cột G trong sheet "Tổng hợp giao dịch" thì các thông tin cùng dòng tương ứng tự động được copy sang sheet "giao dịch thành công" , còn lại sẽ được copy sang sheet "không thành công"??
Anh chị nào biết hoặc có cách làm hay thì share cho em và những người như em nhé.
Hoặc có thể cho em xin câu trả lời qua mail cũng được ạ, mail của em: luongnguyen.forever@gmail.com
Cám ơn anh chị
Em có 1 file Excel bao gồm 3 sheets (như file đính kèm).
Về bản chất: Số lượng giao dịch trong sheet "Tổng hợp giao dịch" = "Giao dịch thành công" + "Không thành công"
Cách làm của em: Sau khi có dữ liệu từ sheet "Tổng hợp giao dịch", em tiến hành lọc và chuyển những giao dịch đã thanh toán sang sheet "Giao dịch thành công", chuyển những giao dịch chưa thanh toán sang sheet "không thành công".
Cách làm mới: anh chị cho em hỏi làm thế nào để khi mình điền *đã thanh toán" vào cột G trong sheet "Tổng hợp giao dịch" thì các thông tin cùng dòng tương ứng tự động được copy sang sheet "giao dịch thành công" , còn lại sẽ được copy sang sheet "không thành công"??
Anh chị nào biết hoặc có cách làm hay thì share cho em và những người như em nhé.
Hoặc có thể cho em xin câu trả lời qua mail cũng được ạ, mail của em: luongnguyen.forever@gmail.com
Cám ơn anh chị
