Cập nhật hay đồng bộ? Nếu cập nhật thì còn hiểu được ý đồ chứ đồng bộ thì chưa hiểu lắm về khái niệm của bạn. Ví dụ file Excel thì giống gì về cấu trúc với Word đâu mà đồng bộ, rồi cùng là file Excel với nhau thì đồng bộ nghĩa là giống hệt nhau hay là sao? Mà giống hệt nhau thì dùng cái lệnh chép đè từ file A sang B thôi chứ khó gì?Các anh chị cho em hỏi có cách nào đồng bộ dữ liệu của File A đến File B không (ý em là có thể đồng bộ nhiều loại File như excel, word, access).
Nếu chỉ là các client cùng nhập liệu cho 1 file thì google sheet hay doc làm tốt điều này mà. Bạn tận dụng điều ấy điVâng cám ơn bạn, bạn nhĩ là cập nhật cũng được.
Mình ví dụ file a, file b chưa rõ.
Ví dụ mình có file excel A mình chia sẻ cho máy clien1 nhập dữ liệu dữ liệu và clien2 nhập dữ liệu bay giờ mình muốn (cập nhật) những gì client 1 nhập và client 2 nhập về lại file A.
Tất nhiên mình biết word khác, excel khác chứ. Mình không muốn làm riêng cho excel, mà có thể sử dụng cho word hoặc file khác như access, hoặc file cdr chẳn hạn