Bảo hiểm xã hội (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

cô nàng vô danh

Thành viên mới
Tham gia
22/4/11
Bài viết
10
Được thích
1
Nghề nghiệp
Kế toán
các anh chị ơi giúp em với: Công ty em có một nhân viên thay đổi lương đóng bảo hiểm xã hội từ tháng 3, em đã làm danh sách điều chỉnh mức lương theo mẫu 03a-TBH gửi cho bảo hiểm xã hội và đóng bảo hiểm nhân viên đó đầy đủ từ tháng 3 đến giờ luôn, nhưng trong mẫu 03a-TBH em ghi nhầm là thay đổi vào tháng 5, bây giờ em phải làm mẫu 03a-TBH bổ sung danh sách diều chỉnh luơng cho nhân viên 2 tháng từ tháng 3 đến tháng 4 kèm Bản giải trình nữa mà em chẳng biết viết bản giải trình như thế nào hết. Anh chị giúp chỉ cho em viết bản giải trình với,em chẳng biết viết. Cám ơn anh chị nhiều
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom