cô nàng vô danh
Thành viên mới

- Tham gia
- 22/4/11
- Bài viết
- 10
- Được thích
- 1
- Nghề nghiệp
- Kế toán
các anh chị ơi giúp em với: Công ty em có một nhân viên thay đổi lương đóng bảo hiểm xã hội từ tháng 3, em đã làm danh sách điều chỉnh mức lương theo mẫu 03a-TBH gửi cho bảo hiểm xã hội và đóng bảo hiểm nhân viên đó đầy đủ từ tháng 3 đến giờ luôn, nhưng trong mẫu 03a-TBH em ghi nhầm là thay đổi vào tháng 5, bây giờ em phải làm mẫu 03a-TBH bổ sung danh sách diều chỉnh luơng cho nhân viên 2 tháng từ tháng 3 đến tháng 4 kèm Bản giải trình nữa mà em chẳng biết viết bản giải trình như thế nào hết. Anh chị giúp chỉ cho em viết bản giải trình với,em chẳng biết viết. Cám ơn anh chị nhiều