AC giúp mình sắp xếp và dồn dữ liệu với. Thank! (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

Ý e là nó tự động ấy, khi có cột dữ liệu kia thì nó tự động dồn và sắp xếp lại dữ liệu sang cột khác. Anh có thể làm giúp e được ko, cái ko biết về excel nên ko làm được.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Công thức tại B1=SMALL($A$1:A100;ROW(1:1))


Nếu báo lỗi thì chuyển dấu ; thành dấu , trong công thức
 
Công thức tại ô E2 =SMALL($D$2:$D$23;ROW(1:1))
Kết quả tại cột F, công thức tại ô F2 =INDEX($E$2:$E$23;MATCH(0;COUNTIF($F$1:F1;$E$2:$E$23);0)) kết thúc công thức bằng Ctrl Shift Enter (Vì là công thức mảng)

Nếu không được thì thay dấu ; bằng dấu , trong công thức
 
Cái này không đúng mình bạn ạ, mình muốn nó dồn các hàng lên mà.
 
Cái này không đúng mình bạn ạ, mình muốn nó dồn các hàng lên mà.

Tôi thấy bạn xài code, sao ko xài code luôn

thử đoạn code sau

Private Sub Worksheet_Change(ByVal Target As Range)
Application.EnableEvents = False

If Target.Address = "$G$1" And [G1].Value > 1 Then
[D2].FormulaR1C1 = "=AND(RC[-3]<R2C3,RC[-3]>R2C2)=TRUE"
[A1:A10000].AdvancedFilter Action:=xlFilterCopy, CriteriaRange:=[D1:D2], CopyToRange:=[E1], Unique:=True
Else
[D1:E10000].ClearContents
End If
Application.EnableEvents = True

End Sub

chổ màu đỏ, ko lọc duy nhất thì thay bằng false
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom