- Tham gia
- 12/12/06
- Bài viết
- 3,661
- Được thích
- 18,158
Hiện em còn 2 quyển hóa đơn (100 tờ - 3 liên), em đi đặt in tiếp cho đợt mới. Cho hỏi, thông báo phát hành hóa đơn nên lập lúc nào cho phù hợp.
1.- Tại thời điểm kết thúc hợp đồng in ấn, em lập thông báo gởi cơ quan thuế được chưa?
2.- Đợi sử dụng hết 2 quyển hóa đơn đó thì mới lập thông báo
Nếu ở trường hợp 1, thì em có phải lập thủ tục hủy 2 quyển hóa đơn cũ để sử dụng lô hóa đơn mới đặt in hoặc sau khi lập thông báo phát hành cho lô hóa đơn mới, DN vẫn được tiếp tục sử dụng lô hóa đơn cũ cho đến hết rồi mới chuyển qua sử dụng cái lô mới.
Khi thông báo phát hóa đơn mới nhầm đến kỳ (Quý), em lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thì em có được kê khai cái phần mới in vào không? Hay đợi lúc sử dụng lô đặt in mới, em mới báo cáo.
Có đoạn văn bản nào nói về việc này không? Xin cám ơn.
1.- Tại thời điểm kết thúc hợp đồng in ấn, em lập thông báo gởi cơ quan thuế được chưa?
2.- Đợi sử dụng hết 2 quyển hóa đơn đó thì mới lập thông báo
Nếu ở trường hợp 1, thì em có phải lập thủ tục hủy 2 quyển hóa đơn cũ để sử dụng lô hóa đơn mới đặt in hoặc sau khi lập thông báo phát hành cho lô hóa đơn mới, DN vẫn được tiếp tục sử dụng lô hóa đơn cũ cho đến hết rồi mới chuyển qua sử dụng cái lô mới.
Khi thông báo phát hóa đơn mới nhầm đến kỳ (Quý), em lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thì em có được kê khai cái phần mới in vào không? Hay đợi lúc sử dụng lô đặt in mới, em mới báo cáo.
Có đoạn văn bản nào nói về việc này không? Xin cám ơn.