Mình có một file báo cáo công việc hàng ngày để áp dụng cho nhiều người. Mỗi người có 1 tên file khác nhau, người sử dụng tự nhập các công việc hàng ngày vào các ngày trong tháng.
Yêu cầu:
1. Khi chọn 1 ngày bất kỳ của tháng, nội dụng các công việc đã nhập vào hiển thị ra tại các ô bên dưới.
2. Nếu không chọn ngày nào thì để trống.
Các bạn xem giúp mình file đính kèm nhé (ví dụ trên Sheet January)
Trân trọng cảm ơn.
Yêu cầu:
1. Khi chọn 1 ngày bất kỳ của tháng, nội dụng các công việc đã nhập vào hiển thị ra tại các ô bên dưới.
2. Nếu không chọn ngày nào thì để trống.
Các bạn xem giúp mình file đính kèm nhé (ví dụ trên Sheet January)
Trân trọng cảm ơn.