Mừng Sinh Nhật GPE 11: sáng 25/6 Hà Nội; 1/7 Huế/Đà Nẵng; Trưa 2/7 TPHCM

Lập báo cáo công việc hàng ngày

Thảo luận trong 'Cấu trúc dữ liệu Excel và việc Xử lý dữ liệu' bắt đầu bởi HopBVB, 16 Tháng ba 2012.

  1. HopBVB

    HopBVB Thành viên chính thức

    Mình có một file báo cáo công việc hàng ngày để áp dụng cho nhiều người. Mỗi người có 1 tên file khác nhau, người sử dụng tự nhập các công việc hàng ngày vào các ngày trong tháng.
    Yêu cầu:
    1. Khi chọn 1 ngày bất kỳ của tháng, nội dụng các công việc đã nhập vào hiển thị ra tại các ô bên dưới.
    2. Nếu không chọn ngày nào thì để trống.
    Các bạn xem giúp mình file đính kèm nhé (ví dụ trên Sheet January)
    Trân trọng cảm ơn.
     

    Các file đính kèm:

  2. thanhsangnguyen1982

    thanhsangnguyen1982 Thành viên bị đình chỉ hoạt động

    Dữ liệu từ dòng 14 trở đi lấy ở đâu vậy bạn
     
  3. HopBVB

    HopBVB Thành viên chính thức

    To thanhsangnguyen1982:
    Dữ liệu từ dòng 14 đến 33 do người dùng nhập vào trước đó. Có nghĩa là:
    - Hàng ngày, người dùng nhập theo thứ tự từng dòng từ 14 - 33.
    - Sau đó, họ muốn xem lại nội dung các dòng đã nhập thì họ chọn vào một ngày bất kỳ trên ô lịch ngày của tháng.
    - Chọn ngày nào thì nội dung đã nhập hiển thị ra.
     
  4. mhung12005

    mhung12005 Thành viên chậm chạm

    Hinh như cái form này thiếu cột ngày tháng. Và co thêm cột ngày tháng thì dùng filter cho rồi.
     
  5. thanhlongpcb

    thanhlongpcb Thành viên hoạt động

    Lập báo cáo họp mình làm tương tự như này có được không các bạn ?
     
  6. honghai23

    honghai23 Thành viên mới

    Chào bạn,
    Mình có xem file báo cáo hằng ngày nhưng vẫn chưa hiểu cách thức xài như thế nào.
    Làm thế nào để mỗi lần ấn vào ngày nó sẽ hiện nội dung của ngày đó.
    Mình muốn đổi lại năm 2014 thì có cách nào đổi nhanh không hay phải đổi từng ngày một.
     
  7. heoenator

    heoenator Thành viên mới

    Nhờ cả nhà giúp mình với.
    Mình cần lập 1 file theo dõi công việc của các Nhân Viên Biên Dịch như sau:

    - THeo dõi từng nhận viên theo từng ngày trong tháng
    - Sẽ có 3 thị trường mà các nhân viên cần phải dịch
    - Theo dõi xem các nhân viên dịch bài thế nào, dịch được bao nhiêu bài
    - Mình đã lập 1 file như file đính kèm, nhưng cảm thấy ko ổn vì khó theo dõi và cảm thấy ko đc khoa học lắm.
    Cả nhà giúp mình lập 1 file hoàn chỉnh đc ko ạ?
    d
     

    Các file đính kèm:

  8. be09

    be09 Thành viên gạo cội

    Nội dung trên là theo ý tưởng của bạn thiết kế ra để sử dụng.

    Theo tôi thì làm theo cách sau:

    Thiết kế lại File trên nhập dữ liệu chung cho năm, nếu dữ liệu hàng năm ít quá thì có thể sử dụng chung cho nhiều năm, muốn kết quả gì thì cho nó hiện ra sheet khác cho thuận tiện trong việc quản lý và báo cáo tổng hợp.
     
  9. be09

    be09 Thành viên gạo cội

    File của bạn có phải là thực tế theo dõi chưa (vì tôi thấy cột G ghi Tổng bài dịch: 8, 12 ......), nếu chưa đúng thì phải Up File thực tế lên.

    Nội dung trong File thì có 2 sai lầm lớn là theo dõi từng ngày lại ghi theo từng đoạn, cái thứ 2 là sử dụng Merge and Center (nhập ô).

    Nói chung thì phải thiết kế lại biểu theo dõi mới thuận tiện cho việc tổng hợp.
     
  10. heoenator

    heoenator Thành viên mới

    Hi bạn,
    File của mình là đúng thực tế.
    Mình ko biết làm sao để làm 1 file tổng hợp ở 1 sheet, rồi 1 sheet là để short theo dõi chi tiết từng đối tượng.
    Bạn có thể giup mình ko?
     
  11. be09

    be09 Thành viên gạo cội

    Tôi đã thiết kế lại File của bạn để theo dõi chung cho nhiều ngày, nhiều tháng sau đó sử dung PivotTable là có kết quả ngay.

    Tôi đưa lên để bạn tham khảo, cần gì nữa thì tính tiếp.
     

    Các file đính kèm:

  12. toantdsonglam

    toantdsonglam Thành viên mới

    Cảm ơn bạn đã gửi, nhưng cho mình hỏi:
    + Cách nhập nội dung cho các ngày trong tháng như thế nào để khi chọn ngày đó thì nội dung sẽ xuất hiện
    + Thanks.
     
  13. nhat hung

    nhat hung Thành viên mới

    (@$%@ Mình ko biết sử dụng... Hướng dẫn mình với...
     
  14. greenwind007

    greenwind007 Thành viên mới

    bạn ơi có thể hướng dẫn kỹ càng cách làm không? mình mới tham khảo thấy không hiểu gì :(
     
  15. hiepelines2

    hiepelines2 Thành viên mới

    Lần chỉnh sửa cuối: 9 Tháng mười một 2015
  16. be09

    be09 Thành viên gạo cội

    Bạn muốn giúp cái gì thì nên mở Topic khác, đính kèm File đang theo dõi đồng thời nêu cái bạn cần làm là cái gì????????????

    Chứ bạn nêu "bạn nào có file báo cáo công việc dành cho nhân viên marketing không?), thì chung chung quá, vã lại dù cho có File đưa lên chưa chắc bạn đã áp dụng File đó được vào công việc của mình.
     
    Lần chỉnh sửa cuối: 4 Tháng mười một 2015
  17. Binh137

    Binh137 Thành viên mới

    Bạn có thể chỉ hàm liên kết các ô dữ liệu để click vào từng ngày nó hiển thị ra nội dung không? Cảm ơn bạn
     
  18. kindpersonbvu

    kindpersonbvu Thành viên mới

    Chào bạn!
    Cách của bạn hay quá. Mà mình ngu excel nên ko biết làm thế nào. Bạn có thể cho mình file đã có dữ liệu của bạn ko?
    Mail của mình: kindpersonbvu@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhiều! --=0
     

Chia sẻ trang này