Góp ý cho topic "Bản thảo bài giảng..." của utbinhdesign

Liên hệ QC
[FONT=&quot]Em xin góp ý 1 chút.
Câu 1: Nếu ns>72 thi thêm 0.75,nếu là phái nữ thi thêm 0.5 còn lai thi điểm thêm là 0.
Giải thich: Điểm thêm hay còn gọi là điểm thưởng khi đi thi: Thông thường những người lớn tuổi khi di thi thường sẻ được cộng thêm 0.75 điểm hay những người có giới tính là nữ (phái yếu) khi đi thi cũng sẻ được cộng thêm 0.5 điêm. Còn các trường hợp khác như giới tính nam và có năm sinh nhỏ hơn 72 thi không có diểm thưởng.
Do đó bạn áp dụng hàm IF nhiều điều kiện: IF(NS>72,0.75,IF(PHAI="nữ",0.5,0))
và lưu ý đề bài đưa ra là năm sinh >72 chứ không phải tuổi >72 do đó gỏ bình thường chứ không đổi dấu ngược lại (NS<72)
(Nguyên văn của chú út bỉnh :)

Nếu đây là 1 giáo trình thì mình cũng chẳng cần gì phải giải thích nhiều .chỉ cần đưa ra công thức hàm và người học phải tự suy nghĩ và làm.Nhưng do đây là 1 file bài tập cụ thể khi giảng bài phải nhập đề ,dẩn dắt và suy diển một cách dể hiểu để cho dù là học sinh tiểu học hay những người không phải là sinh viên ( mọi tầng lớp xã hội ) đều có thể đọc và hiểu cho nên mổi công thức mỗi câu đều phải giải thích cặn kẽ rỏ ràng.và khi giải thích như vậy thì không tránh những sai sót.nhưng chị [/FONT]ngocmaipretty [FONT=&quot]đã vội vàng khi phán xét bài giảng.chị không để ý câu lưu ý chú chú út bỉnh hay sao .đề bài đưa ra là năm sinh > 72.và trong khi nhập liệu thì ô năm sinh chỉ là 1 con số chứ không phải là biểu thức dạng ngày tháng.cho nên khi áp dụng ta làm bình thường NS> 72 chứ không đổi dấu ngược lại là NS<72 để tính tuổi.(theo cách nghĩ thông thường)

[/FONT]Một cái nửa là chú út bỉnh mới giảng tới bài tập số 3 trong File bài tập.làm gì có hàm Vlookup .Trong khi chị lại bắt bẻ anh út bỉnh (Những thiếu sót khi giới thiệu hàm vlookup chỉ có 1 phương pháp dò tìm "tuyệt đối").phải chăng chị coi bài giảng của em rồi chị thấy vậy nên chị mới nói vậy .Em xin thưa trong video của em hướng dẩn rất rỏ có 2 cách dò .cách dò 0 là cách dò tuyệt đối còn các dò 1 là cách dò tương đối
nhưng trong file bài t
ập của em tất cả đều yêu cầu dò lấy chính xác nên mới lưu ý với học viên là dùng cách dò 0 chứ không dùng cách dò 1 .Xin mời mọi người coi lại bài giảng hàm Vlookup của mình

http://www.youtube.com/user/vuquangtruongvt#p/u/5/uQ9D-wd6CS8

Và em mời chị xem lại hàm Vlookup của em xem có đúng như vậy không

Em chưa biết chị và cũng chưa xem các bài viết của chị nhưng chị có dám viết 1 giáo trình do chính chị soạn (không sao chép với bất kỳ hình thức nào ),rồi đưa lên đây cho mọi người góp ý không.Em tin chắc và chắc chắn rằng sẻ có rất nhiều thiếu sót.Bởi em tin chẳng ai là không có sai lầm.và nhất là khi soạn trên giấy trắng mực đen.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Theo tôi, khi đã xác định là tài liệu học tập thì kiến thức phải đúng. Còn tài liệu cho đối tượng nào thì cách đặt vấn đề, giải thích là khác nhau, cách giải thích có thể rất là đời thường không nặng về kỹ thuật....Nhưng kiến thức không được sai! Kiến thức nó là vô bờ nên không tránh khỏi những sai sót nhất định, nhưng trong phạm vi nghiên cứu và truyền đạt phải cố gắng hạn chế nó chứ không thể sai quá nhiều. Chúng ta đừng nghĩ những người giỏi dạy không dễ hiểu bằng người bình thường nhé, nó là phương pháp dạy. Những người đã dạy nhiều thì kỹ năng truyền đạt là rất tốt đó.

Có nhiều bậc sự phụ trên GPE này, trong đó có nhiều người xuất phát điểm về Excel & VBA không tốt có thể không không biết là khác. Trải qua quá trình tự học, trao đổi góp ý giữa các thành viên và đến nay họ là tấm gương cũng như được nhiều người gọi là Thầy đầy trân trọng và quý mến. Một bài viết của họ giúp cho hàng ngàn người trong công việc từ kiến thức nền chuẩn. Ngược lại, một tài liệu học tập sai, hàng ngàn người đọc==>hàng ngàn người sai.

Trong khoa học, các ý kiến phản biện dễ làm mất lòng tác giả là điều bình thường, người ta ai cũng muốn được khen và động viên chứ. Nhưng nếu ta có đích rõ ràng rằng ta muốn trở thành người giỏi, muốn giúp được nhiều người trong xã hội thì những ý kiến phản biện kia trở nên rất quý giá để ta hoàn thiện.

Tôi có suy nghĩ thế này, muốn giúp đỡ kinh tế cho người thân thì tôi phải biết kiếm tiền hoặc truyền cho học phương pháp kiếm tiền (tấc nhiên làm sao không bị đi tù :x), muốn truyền kiến thức cho người khác thì tôi phải học tốt nó.

Anh Bỉnh gắng lên, không gì là không thể học được, một thời gian nữa sau khi hoàn thiện tài liệu Excel cho các em nhỏ của anh sẽ được cộng đồng đón nhận.
 
[FONT=&quot]Em xin góp ý 1 chút.

Nguyên văn của chú út bỉnh :
Nếu đây là 1 giáo trình thì mình cũng chẳng cần gì phải giải thích nhiều .chỉ cần đưa ra công thức hàm và người học phải tự suy nghĩ và làm.Nhưng do đây là 1 file bài tập cụ thể khi giảng bài phải nhập đề ,dẩn dắt và suy diển một cách dể hiểu để cho dù là học sinh tiểu học hay những người không phải là sinh viên ( mọi tầng lớp xã hội ) đều có thể đọc và hiểu cho nên mổi công thức mỗi câu đều phải giải thích cặn kẽ rỏ ràng.và khi giải thích như vậy thì không tránh những sai sót.nhưng chị [/FONT]ngocmaipretty [FONT=&quot]đã vội vàng khi phán xét bài giảng.chị không để ý câu lưu ý chú chú út bỉnh hay sao .đề bài đưa ra là năm sinh > 72.và trong khi nhập liệu thì ô năm sinh chỉ là 1 con số chứ không phải là biểu thức dạng ngày tháng.cho nên khi áp dụng ta làm bình thường NS> 72 chứ không đổi dấu ngược lại là NS<72 để tính tuổi.(theo cách nghĩ thông thường)
Tôi hỏi lại cho rõ để không trách lầm anh Bỉnh:
Câu "Thông thường những người lớn tuổi khi di thi thường sẻ được cộng thêm 0.75 điểm" là câu của bạn hay của anh Bỉnh?

Nếu đề bài ra là NS>72, không được đổi ngược dấu thành <72, và nếu cần "dẩn dắt và suy diển một cách dể hiểu ", thì phải giải thích đúng. Thí dụ như giải thích thế này:
Theo chính sách, những người nhỏ tuổi khi di thi sẽ được cộng thêm 0.75 (để khuyến khích tài năng trẻ)

Còn về vlookup cũng như những sai sót khác, tôi chỉ trích dẫn những góp ý của bác ptm0412, của nguyenduytuan, của HongocPhi, ...

Vậy mới nói rằng, bạn không theo dõi và giúp đỡ anh Bỉnh. Với những góp ý đúng, bạn không giúp anh Bỉnh sửa lại. Với những cái góp ý sai bạn không viết phản biện. Vậy là, bác ptm0412 nhận xét bạn rất đúng.
 
Bây giờ có PRO nào xung phong giúp đở Utbinhdesign như KS Phong nói trên thì Utbinh rất cám ơn nhiều, sẽ gởi bài để PRO sửa chữa trước rồi đăng sau. Có được như vậy thì Utbinhdesign cám ơn nhiều vì Utbinhdesign học được thêm nhiều mà GPE có thêm nhiều bài mới có CHẤT và LƯỢNG. Các Pro đừng tranh luận nửa mà hãy giúp Utbinhdeign thỏa mãn đam mê viết bài, chính vì đam mê này mà làm hư bột hư đường do trình độ tự học có giới hạn.
[FONT=&quot][/FONT][FONT=&quot][/FONT]
"
Đây là điều mà mọi người muốn nghe nhất từ anh: Có ý muốn ở lại GPE và cùng góp sức với diễn đàn
Thiết nghĩ chúng ta cũng không còn điều gì để bàn luận nữa cả. Mọi người, ai có thời gian rảnh thì hợp sức với Phong để chỉnh sửa bài cho anh Bỉnh... Cũng là 1 kết cục rất có hậu
 
Bây giờ có PRO nào xung phong giúp đở Utbinhdesign như KS Phong nói trên thì Utbinh rất cám ơn nhiều, sẽ gởi bài để PRO sửa chữa trước rồi đăng sau. Có được như vậy thì Utbinhdesign cám ơn nhiều vì Utbinhdesign học được thêm nhiều mà GPE có thêm nhiều bài mới có CHẤT và LƯỢNG. Các Pro đừng tranh luận nửa mà hãy giúp Utbinhdeign thỏa mãn đam mê viết bài, chính vì đam mê này mà làm hư bột hư đường do trình độ tự học có giới hạn.
Mong chờ mãi điều này. Đây mới chính là anh UtBinh mà em đã hân hạnh được quen biết từ Sinh Nhật lần thứ 4.
Chứ chưa gì mà anh đã "tạm biệt diễn đàn" thì... buồn quá.
Rất tiếc là thời gian này em không thể giúp được anh, vì em đang phải sửa lại cái nhà. Phải hết tháng 7 thì em mới có thời gian rảnh rỗi.
Nếu đến lúc đó mà anh vẫn chưa tìm được người giúp thì em xin sẵn sàng.
 
Chào mừng anh quay lại!
Mong rằng anh có những đóng góp mới, với phong cách mới!
 
Con chào chú Út và các anh chị em GPE,

GPE luôn luôn ủng hộ tất cả các thành viên gửi các bài viết (dưới nhiều hình thức như trao đổi, hỏi đáp, tài liệu, giáo trình...) lên diễn đàn vì một diễn đàn mà thiếu vắng các bài viết thì nó không còn là diễn đàn nữa! Do mỗi thành viên có trình độ, kiến thức chuyên môn khác nhau nên không tránh khỏi các thiếu sót khi truyền đạt, tuy nhiên GPE cũng mong rằng các bài viết dưới dạng tài liệu hướng dẫn, giáo trình đưa lên GPE phải ĐÚNG để các thành viên mới có thể HỌC ĐÚNG NGAY TỪ ĐẦU.

Con và chú Út có duyên gặp nhau và dù tuổi tác chênh lệch rất nhiều nhưng có chung một niềm đam mê đó là MUỐN CHIA SẼ những gì mình biết với mọi người. Con biết chú hay tìm tòi học hỏi các tiên ích ứng dụng và đồ hoạ, nên con cũng từng nói với chú là nên viết các bài trong các đề tài đó, vì đó là thế mạnh của chú.

Ngoài ra chú cũng rất đam mê học hỏi về tin học văn phòng, con biết chú HỌC là để khi biết rồi sẽ TRUYỀN ĐẠT lại cho những người chưa biết. Con rất đánh giá cao sự nhiệt tình và tận tâm của chú trong việc phổ biến kiến thức cho các bạn trẻ. Tuy nhiên, do nguồn tài liệu mà chú đang có còn ít và chưa đầy đủ nên chú chưa thể viết được các bài CHUẨN được. Con hiện cũng đang dự định sẽ sắp xếp thời gian viết một tài liệu mới cho GPE, đó là Hướng dẫn sử dụng Excel 2010, nếu chú quan tâm thì con đề nghị chú DỪNG tại các bài viết về Excel 2007 này và cùng con viết tài liệu mới này.

Ngoài ra cũng rất mong có nhiều thành viên khác tham gia vào dự án này. Các anh chị và các bạn có thể đăng ký tại chủ đề này luôn. Dự án sẽ được khởi động sau ngày SN GPE.

Thân chào,
Thanh Phong
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Gởi bạn Vũ Quang Trường

Bạn thử xem lại bài của bạn theo địa chỉ này

http://www.youtube.com/user/vuquangtruongvt#p/a/u/1/9cCyaLnTI6k

xem tôi có góp ý sai không?

Khi đứng trên lớp để giảng cho dù bài này đã dạy rồi hay chưa, khi bạn muốn áp dụng lại thì cần phải nói đúng kiến thức chuẩn, tổng quát rồi sau đó mới đi vào điều cụ thể
với lại trong bài này bạn nói đâu có đúng. tôi không biết bạn có nhiều tuyệt gì, nhưng tôi dám chắc bạn chẳng là gì so với những thành viên gạo cội trong diễn đàn này đâu?
tôi cũng hy vọng được học hỏi các tuyệt chiêu cũng như kiến thức của bạn, xin chào bạn
 
Tôi nghĩ đã có 1 kết thúc tốt đẹp, thì ta không nên tranh luận trong topic này. Tôi sẽ dời tất cả các bài tranh luận sang topic mới.
Chỉ để lại các bài viết chuyên môn của chủ topic, những góp ý chuyên môn cho bài viết đó, và các bài phản biện mang tính chuyên môn.

Kể cả dự án mới của Phong, nên mở 1 topic riêng để đăng ký và bàn bạc lập kế hoạch.
 
Tôi nghĩ đã có 1 kết thúc tốt đẹp, thì ta không nên tranh luận trong topic này. Tôi sẽ dời tất cả các bài tranh luận sang topic mới.
Chỉ để lại các bài viết chuyên môn của chủ topic, những góp ý chuyên môn cho bài viết đó, và các bài phản biện mang tính chuyên môn.

Cái này muốn lâu lắm mà hỏng làm được nè. kakaka

Thanks...............
 
...Con hiện cũng đang dự định sẽ sắp xếp thời gian viết một tài liệu mới cho GPE, đó là Hướng dẫn sử dụng Excel 2010...
Chen ngang tí nè, đọc xong thì xóa nghen.
Cái cuốn mà anh viết năm ngoái và nghe nói là sắp được in ra... thì để làm gì hở Phong ơi ?
 
Chen ngang tí nè, đọc xong thì xóa nghen.
Cái cuốn mà anh viết năm ngoái và nghe nói là sắp được in ra... thì để làm gì hở Phong ơi ?

Em sẽ viết theo kiểu khác với mức độ căn bản dành cho những người mới làm quen bảng tính và sẽ không dụng hàng với cuốn sắp xuất bản.

Thanh Phong
 
Lâu nay không đọc bài này, hôm nay mới đọc thấy mọi người góp ý rất sôi nổi. Tôi thấy tất cả các góp ý cho chú Út Bỉnh đều rất đúng và chân thành, có một vài góp ý của các cá nhân chưa được hay lắm. Tôi thấy chủ đề tới đây là được rồi đề nghị bác nào phụ trách box này đóng topic lại là được rồi.
 
Bạn có thể tham khảo những điều bạn muốn ở mục "Công thức và hàm trong Excel 2007", dưới chữ ký của tôi, và mời bạn nhận xét.
Tuy được viết cho Excel 2007, nhưng những phiên bản trước vẫn có thể tra cứu và áp dụng.

Các nội dung anh viết là chuẩn mực đến mức, tạm gọi là hàn lâm.

Ví dụ, xem công thức: = 3+5^2. Nếu bạn tính toán từ trái sang phải, kết quả mà bạn có được sẽ là 64 (3+5 bằng 8, và 8^2 bằng 64). Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện phép lũy thừa trước rồi mới đến phép cộng, thì kết quả là 28 (5^2 bằng 25, và 3+25 bằng 28). Ví dụ này cho thấy, một công thức đơn giản có thể cho ra nhiều kết quả, phụ thuộc vào thứ tự mà bạn thực hiện các phép tính.

Nếu là anh Bình, để dành cho các em bé, tôi chắc phải viết lại là
Ví dụ, xem công thức: = 3+5^2. Như thứ tự mà toán học quy định, phép lũy thừa tính trước, được 25 sau đó là phép cộng, được 28. Từ này, nếu không nói riêng thì mọi quy tắc của toán học luôn được áp dụng cho công thức trong Excel.
Nếu các em chưa đi học toán thì sao lại đi học tính toán trong Excel?

Không phải là tôi chê anh. Mỗi hoàn cảnh của 1 bài viết có chức năng khác nhau. Anh chọn được tài liệu và trình bày với chức năng là đúng nguyên bản, rất có lợi cho người muốn biết gốc gác của vấn đề. Tôi vẫn thường phải tham khảo bài của anh, tùy tình huống mà có thể trình bày khác đi hoặc không đổi.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Các nội dung anh viết là chuẩn mực đến mức, tạm gọi là hàn lâm.

Ví dụ, xem công thức: = 3+5^2. Nếu bạn tính toán từ trái sang phải, kết quả mà bạn có được sẽ là 64 (3+5 bằng 8, và 8^2 bằng 64). Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện phép lũy thừa trước rồi mới đến phép cộng, thì kết quả là 28 (5^2 bằng 25, và 3+25 bằng 28). Ví dụ này cho thấy, một công thức đơn giản có thể cho ra nhiều kết quả, phụ thuộc vào thứ tự mà bạn thực hiện các phép tính.

Nếu là anh Bình, để dành cho các em bé, tôi chắc phải viết lại là
Ví dụ, xem công thức: = 3+5^2. Như thứ tự mà toán học quy định, phép lũy thừa tính trước, được 25 sau đó là phép cộng, được 28. Từ này, nếu không nói riêng thì mọi quy tắc của toán học luôn được áp dụng cho công thức trong Excel.
Nếu các em chưa đi học toán thì sao lại đi học tính toán trong Excel?

Không phải là tôi chê anh. Mỗi hoàn cảnh của 1 bài viết có chức năng khác nhau. Anh chọn được tài liệu và trình bày với chức năng là đúng nguyên bản, rất có lợi cho người muốn biết gốc gác của vấn đề. Tôi vẫn thường phải tham khảo bài của anh, tùy tình huống mà có thể trình bày khác đi hoặc không đổi.

Bạn ơi, nguyên tắc tính toán tử trong Excel là nhân, chia trước rồi cộng, trừ sau. Dù có ở vị trí nào đi chăng nữa, thì phép cộng, trừ, nhân, chia đều có tính giao hoán. Nhưng nếu tính toán với nhiều dạng phép tính, nếu cho nó hiểu bạn muốn tính gì trước gì sau, nói chung là tính toán theo thứ tự của bạn, bạn cần để chúng trong ngoặc ().
 
Bạn ơi, nguyên tắc tính toán tử trong Excel là nhân, chia trước rồi cộng, trừ sau. Dù có ở vị trí nào đi chăng nữa, thì phép cộng, trừ, nhân, chia đều có tính giao hoán. Nhưng nếu tính toán với nhiều dạng phép tính, nếu cho nó hiểu bạn muốn tính gì trước gì sau, nói chung là tính toán theo thứ tự của bạn, bạn cần để chúng trong ngoặc ().

Ai cũng hiểu, bạn cũng hiểu, nhưng chắc vì vội.
 
Ai cũng hiểu, bạn cũng hiểu, nhưng chắc vì vội.

Đúng là viết theo quán tính nên thêm phép chia, nhưng phép chia có thể xem là một phép nhân, như vậy, có thể giao hoán theo kiểu này:
3/2 = 3*1/2 = (1/2)*3
như vậy có thể đảo số 3 ra trước hoặc sau thì OK nhỉ? (Chống chế đó hihihii)
 
Lâu nay không đọc bài này, hôm nay mới đọc thấy mọi người góp ý rất sôi nổi. Tôi thấy tất cả các góp ý cho chú Út Bỉnh đều rất đúng và chân thành, có một vài góp ý của các cá nhân chưa được hay lắm. Tôi thấy chủ đề tới đây là được rồi đề nghị bác nào phụ trách box này đóng topic lại là được rồi.

Tôi cũng tán thành và đồng nhất ý kiến của Thầy yeudoi: "Khoá lại topic" là vừa. Thế là đủ, không nên qua đây để soi bài viết của tác giả, người viết phản ánh tâm trạng vô tư nhưng tác giả cảm nhận buồn lòng vì ít nhiều cũng đã bỏ thời gian viết bài chia sẻ. Nếu làm tốt hơn, các bạn nên gởi thông tin đến anh Út Bỉnh thì hay hơn.

Thân.
 
Tôi xin giải bày tâm sự riêng của tôi, nó rất khác với mọi người:
1.Tôi thường lấy thú vui, tiêu khiển bằng cách viết tất cả các bộ môn tin học thành văn bản - thành video để truyền bá cho mọi người nhất là các em nhỏ hiếu học. Tại sao tất cả bộ môn tin học ? Vì trong Tin hoc tôi thấy cái nào cũng hay và cũng hấp dẫn hết. Bằng chúng các bạn vào mạng gỏ : utbinh hay utbinhdesign thì rõ. Vì tôi muốn cài gì mình biết (việc tốt) thì truyền bá lại cho người khác chưa biết đó là mình đã làm một việc hữu ích. Dĩ nhiên trong vấn đề tự học thì có rất nhiều sai sót. Tôi đã có cố gắng rất nhiều thu hẹp những cái sai sót đó nhất là sau khi dọc những lời nhận xét của các bạn góp ý chân thành. Những lời chê trách không làm nản lòng tôi đâu mà tôi thấy đó là những khó khăn mình phải cố gắng vượt qua.
2.Riêng bộ môn EXCEL này tôi đã viết lại lần 2 sau khi lần trước đã viết và Copy 35 bài. Sở dĩ tôi đã viết lần 2 vì bắt gặp các file Video của cháu Vũ Quang Trường xem, nghe thấy dễ hiểu và dễ tiếp thu do đó tôi đã bỏ công biên soạn lại thành văn bản và có thêm thắt chút đỉnh. Trước đó và hiện nay tôi vẫn ưa thích viết bài dựa theo các file Video của các tác giả mà tôi bắt gặp cảm thấy hay như KS Dương Trung Hiếu, vua Photoshop. Tôi nói viết lại lẩn 2 thì các bạn cũng hiểu là tôi mê thích nó rất nhiều, bây giờ bỏ đi thì tiếc quá.Tôi đọc các Comments trên thấy có nhiều PRO đồng ý chấp bút lại các bài viết của tôi. Một lần nửa hãy giúp tôi tiếp tục dạo chơi trên diễn đàn này, xin hãy thư cho tôi (utbinhdesign@gmail.com) nói rằng sẽ giúp tôi hoàn chỉnh bài viết sau khi nhận được bài của tôi và tôi sẽ ghi chú có sự chỉnh sữa của bạn trước khi tôi POST bài lên Forum. Tôi nghĩ rằng bài đơn giản này sẽ có giá trị và sẽ được đón nhận mà không sợ làm hoen ố kiến thức của các em vì đó là hàng tốt. Tôi nghĩ EXCEL 2007 rất cần cho các em nhỏ mới bước vào tìm hiểu tính toán .
3.Tôi rất cám ơn Thầy Mỹ vì đã bỏ thời giờ và công sức đọc các bài viết của tôi, có những nhận xét sắc bén làm tôi cảm thấy nhột nhưng chính vì đó mà cả nửa tháng nay mỗi lần gỏ bài tôi phải đọc lại từng chút tránh sai sót một cách ấu trĩ và trước khi Post bài tôi đều nhớ đến Thầy Mỹ hình dung đang đứng kế bên tôi. Tôi tưởng tượng mình là một cậu học trò bên ông thầy nghiêm khắc. Tôi vẫn nhớ giây phút SN GPE 4 Thầy đã đặt bút ký tặng quyển PIVOT TABLE. Hẹn gặp lại Thầy Mỹ và các bạn SN GPE lần này. Tôi cám ơn Nghĩa "minhthien321" đã cho tôi áo thun và quyển VBA chỉ sau vài phút gặp gở mà tưởng như thân lâu lắm rồi. Tôi cũng xin cám ơn BNTT đã có lòng ưu ái hứa sẽ giúp Út Bỉnh trong các bài viết sắp tới.Tôi nhớ lời "minhthien321" : " Tất cả anh em trong GPE đều nghiêm khắc và rất tốt không vì mục đích giúp đở nhau tiến bộ tuy có đôi khi có nhận xét thẳng thắn làm chạm tự ái bạn.Sợi dây đeo có Logo Giải Pháp EXCEL tôi vẫn máng kế bên bàn vi tính của tôi.
3.Tôi xin lỗi vì đã viết nhiều cái "TÔI" trong Comments này nhưng các bạn muốn hiểu thêm về Tôi hãy đọc các nhận xét trong Mục này . Tất cả đều chính xác. Kết được thêm bạn nhiều (Bạn tốt) đó là đều xử thế hay nhất trong đời.
4.Nếu bảo tôi ngừng viết vì chưa chính mùi hãy viết khi đã chính mùi thì biết đến bao giờ mới chính mùi. Hãy giúp tôi hoàn thiện bài viết vì viết là cái nghiệp của tôi, người ta có thể cướp sinh mạng của cải tiền bạc của tôi nhưng không cướp đi cái nghiệp, giống như cái nghiệp làm Thầy của các PRO vậy.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Cố lên anh nhé. Hẹn sớm gặp lại vào sinh nhật lần 5. Chúc nhiều sức khoẻ.
 
Web KT
Back
Top Bottom