Xuất hiện một thông báo kèm theo thông báo của Excel (2 người xem)

  • Thread starter Thread starter ExcelQN
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

ExcelQN

Thành viên hoạt động
Tham gia
7/5/11
Bài viết
186
Được thích
89
Khi mở 1 file excel đã có người khác mở trước (trên mạng nội bộ), tôi muốn kèm theo bảng "File in use" của excel, thì đồng thời xuất hiện một bảng thông báo tự tạo, để tránh trường hợp người sử dụng "non" tiếng Anh cứ OK tới rồi vô tư soạn thảo, khi save thì mặc cho EX hỏi họ vẫn cứ OK. Kết quả là tạo ra hàng loạt file có tên "Copy..." mà file chính lại "vũ như cẩn". Nhờ mọi người xem giúp.
 

File đính kèm

Cái này sao không viết phần mêm chuyên dụng luôn
Chứ như vậy e là khó đấy
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom