Thaisalemhp123
Thành viên mới

- Tham gia
- 24/3/19
- Bài viết
- 2
- Được thích
- 1
T muốn tao 1 file excel quản lý mua bán tại cửa hàng bán bạc gồm có tác vụ mua-bán, nhập hàng, sửa chữa, cầm đồ, thống kê tồn kho lãi xuất và in hoá đơn.
Trong file mua bán thì có tên sp cân nặng, giá mua, giá bán, tiền công thành tiền ạ
Nhập hàng gồm có ten sp, giá nhập, công nhập thành tiền. Tại cửa hàng bạc thì có nhiều loại khác nhau, gia tien công khác nhau vậy theo các bạn nên quản lý thế nào để biết lượng sản phẩm tồn trong cửa hàng tránh thất thoát?Hiện tại trên thị trường có bán quản lý bằng mã vạch nhưng giá cao quá. Tiệm của t nhỏ thôi ạ.
Trong file mua bán thì có tên sp cân nặng, giá mua, giá bán, tiền công thành tiền ạ
Nhập hàng gồm có ten sp, giá nhập, công nhập thành tiền. Tại cửa hàng bạc thì có nhiều loại khác nhau, gia tien công khác nhau vậy theo các bạn nên quản lý thế nào để biết lượng sản phẩm tồn trong cửa hàng tránh thất thoát?Hiện tại trên thị trường có bán quản lý bằng mã vạch nhưng giá cao quá. Tiệm của t nhỏ thôi ạ.