huyhoang_mmyeht
Thành viên hoạt động



- Tham gia
- 5/5/09
- Bài viết
- 142
- Được thích
- 12
Hiện tại bình có 1 form biểu mẫu báo cáo ngày nào cũng phải mail đi dự liệu liên tục thay đổi mà làm cách thủ công rất mất thời gian nên mình lên diễn đàn nhờ các cao thủ giúp mình với!
Cụ thể như sau:
trong file của mình có 2 sheet 1 sheet là data tổng hợp còn 1 sheet là báo cáo mail đi, khi mình muốn báo cáo 1 mã duy nhất thì mình chỉ việc gỏ vào tên mã đó thì nó tự động copy và dán vào sheet báo cao, còn nếu mình muốn gỏ lấy toàn bộ thì mình chỉ việc gỏ vào All là nó copy toàn bộ. Cụ thể minh họa trong file đính kèm! mong các bạn giúp mình với!
tks!
Cụ thể như sau:
trong file của mình có 2 sheet 1 sheet là data tổng hợp còn 1 sheet là báo cáo mail đi, khi mình muốn báo cáo 1 mã duy nhất thì mình chỉ việc gỏ vào tên mã đó thì nó tự động copy và dán vào sheet báo cao, còn nếu mình muốn gỏ lấy toàn bộ thì mình chỉ việc gỏ vào All là nó copy toàn bộ. Cụ thể minh họa trong file đính kèm! mong các bạn giúp mình với!
tks!