Xin giúp đỡ tự động cập nhật trong excel (2 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

dlink500t

Thành viên mới
Tham gia
30/1/08
Bài viết
19
Được thích
0
Mình có file như trong đính kèm, làm cách nào mà khi mình viết PHIẾU XUẤT, THÌ
MỌI THỨ NHƯ
TÊN KHÁCH HÀNG
ĐIỆN THOẠI
ĐỊA CHỈ
MÃ HÀNG
SỐ LƯỢNG
ĐÔN GIÁ
THÀNH TIỀN
Tữ động nhảy vào sheet BÁN HÀNG
Xin cảm ơn
 

File đính kèm

Mình có file như trong đính kèm, làm cách nào mà khi mình viết PHIẾU XUẤT, THÌ
MỌI THỨ NHƯ
TÊN KHÁCH HÀNG
ĐIỆN THOẠI
ĐỊA CHỈ
MÃ HÀNG
SỐ LƯỢNG
ĐÔN GIÁ
THÀNH TIỀN
Tữ động nhảy vào sheet BÁN HÀNG
Xin cảm ơn
Góp ý cho bạn:
1/ Bạn phải có 1 sheet danh mục các loại gạch, mã số, đơn vị tính, đơn giá từng loại gạch dùng để tra vào Phiếu xuất.
2/ Chỉ cần dùng 1 phiếu xuất là đủ và thêm mục đơn vị (để nhập vào cột đơn vị của sheet bán hàng)
3/ Sheet bán hàng thêm 1 cột đơn vị (để nhập tên công trình hoặc cửa hàng).
 
Mình có file như trong đính kèm, làm cách nào mà khi mình viết PHIẾU XUẤT, THÌ
MỌI THỨ NHƯ
TÊN KHÁCH HÀNG
ĐIỆN THOẠI
ĐỊA CHỈ
MÃ HÀNG
SỐ LƯỢNG
ĐÔN GIÁ
THÀNH TIỀN
Tữ động nhảy vào sheet BÁN HÀNG
Xin cảm ơn[/QUOTE
Tôi thiết kế lại theo kiểu này xem đúng ý bạn chưa
- Nhập liệu vào Form => dữ liệu lưu sang Data => gọi theo số TT để lấy dữ liệu sang phiếu xuất
- Thêm 02 Sheet để khai Hàng hóa và danh sách khách hàng
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom