[XIN GIÚP ĐỠ] Về chú thích trong Excel (1 người xem)

Người dùng đang xem chủ đề này

ductranminh1

Thành viên mới
Tham gia
11/4/15
Bài viết
2
Được thích
0
Chào các bác!
Em đang viết cái form để nhập thông tin bằng excel mà đuối quá. Em định làm cái ô chứa để ghi là year mà em muốn cái ô đó có chử year nhưng khi click vào thì mất và mình gõ số năm vào đó, Hoặc làm ở dạnh combobox mà hiện chữ year click vào để chọn số năm. Giúp em với, em cám ơn nhiều!
 
Chào các bác!
Em đang viết cái form để nhập thông tin bằng excel mà đuối quá. Em định làm cái ô chứa để ghi là year mà em muốn cái ô đó có chử year nhưng khi click vào thì mất và mình gõ số năm vào đó, Hoặc làm ở dạnh combobox mà hiện chữ year click vào để chọn số năm. Giúp em với, em cám ơn nhiều!
"đuối" nghĩa là bạn đang bơi và sắp ... vẫn đăng được bài lên GPE? --=0
Bạn kích phải chuột vào cell chọn Insert Comment. Kích vào thì hiện comment, kích ra thì không hiện comment. Nếu luôn luôn hiện comment thì chọn Show/Hide Commment.
ps: Comment sẽ không được in ra cho dù là show/hide và cả dấu gạch chéo màu đỏ phía trên bên phải cell.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Cám ơn bác!
Cái đó em làm được nhưng mà em muốn cái comment là nó hiển thị ở dưới ô đó chữ mờ mờ click vào là mất để điền số hoặc là làm kiểu combobox mà tự động hiển thị một giá trị nào đó cũng dc. Hoặc giải pháp nào giúp em làm được kiểu đó cũng được em cám ơn
 

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom