Xin code VBA tổng hợp dữ liệu tự động (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

Tôi tuân thủ nội quy khi đăng bài

Thanh Binh111

Thành viên chính thức
Tham gia
28/11/20
Bài viết
61
Được thích
18
Xin chào mọi người!

Mình có bài toán này nhờ mọi người giúp đỡ:

-Dữ liệu ban đầu của mình là rất nhiều file, mỗi file chứa dữ liệu mỗi tháng, kết cấu bảng từng tháng gồm 3 cột: TÊN, NGÀY và SỐ LIỆU PHÁT SINH (1 tên bao gồm nhiều ngày, 1 ngày gồm nhiều dòng Số liệu phát sinh)

1699179004537.png

-Nhu cầu của mình là: thiết lập 1 file TỔNG HỢP như file KẾT QUẢ MONG MUỐN tổng hợp tất cả các file dữ liệu tháng vào, gồm 3 cột: cột 1-TÊN của tất cả các tháng, cột 2-mỗi tên có 30 ngày từ 1 đến 30, cột 3-Tổng số liệu phát sinh của từng TÊN từng NGÀY. Nhờ mọi người hỗ trợ mình xin đoạn code tự động lấy dữ liệu đầu vào từ các file dữ liệu tháng và tổng hợp thành dữ liệu bảng KẾT QUẢ MONG MUỐN.

1699179013855.png

Xin cảm ơn rất nhiều!
 

File đính kèm

Xin chào mọi người!

Mình có bài toán này nhờ mọi người giúp đỡ:

-Dữ liệu ban đầu của mình là rất nhiều file, mỗi file chứa dữ liệu mỗi tháng, kết cấu bảng từng tháng gồm 3 cột: TÊN, NGÀY và SỐ LIỆU PHÁT SINH (1 tên bao gồm nhiều ngày, 1 ngày gồm nhiều dòng Số liệu phát sinh)
Các ngày không phát sinh số liệu thì không liệt kê ra được không, hay phải ghi đầy đủ ra?
Mình thấy câu hỏi của bạn hay nên cũng mày mò làm để tìm hiểu về power query luôn, bạn tham khảo xem.
 

File đính kèm

  • 1699195589485.png
    1699195589485.png
    395.7 KB · Đọc: 8
  • 1699195704002.png
    1699195704002.png
    44.1 KB · Đọc: 8
  • TONG HOP.xlsx
    TONG HOP.xlsx
    35.5 KB · Đọc: 6
Upvote 0
Các ngày không phát sinh số liệu thì không liệt kê ra được không, hay phải ghi đầy đủ ra?
Mình thấy câu hỏi của bạn hay nên cũng mày mò làm để tìm hiểu về power query luôn, bạn tham khảo xem.
Vâng, mình dùng power query làm được rồi ạ, xin cảm ơn bạn hỗ trợ!
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom