xin chỉ giùm cách đánh sô trang số nhật ký (các trang có nôị dung như nhau)

Liên hệ QC

Phanhanhdai

Thành viên tiêu biểu
Tham gia
16/3/08
Bài viết
733
Được thích
1,876
Nghề nghiệp
Thiết kế công trình
Theo quy định của ngành, hàng ngày bên em phải viết số nhật ký cho từng ngày. (Sổ nhật ký có đặc điểm như là đơn để sẵn chỗ trống để điền vào, đánh số trang lần lượt từ 1, đóng giáp lại thành quyển), em có ý tưởng trình bày căn thật đẹp 01 trang vào trong Excel, vấn đề là khi in nhân bản trang đó ra làm sao nó tự động hiện ra số trang đánh số từ 1,2,... trở đi để đóng thành quyển, chỉ việc đóng giáp lai vào là được. Nhưng em chưa nghĩ ra cách tối ưu,

Hiện giờ, em mới nghĩ ra được copy ra rất nhiều sheet rồi đánh số trang cho tất cả các sheet, khi in toàn bộ các Sheet ta tiến hành chọn lệnh Group các Sheet lại là nó tự động đánh số trang thôi, nhưng nếu em in đến trang 100 thì em phải nhân bản số Sheet lên 100 lần.

Em xin hỏi liệu có cách nào gọn hơn không?
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Bài này nếu dùng VBA có làm được không ah? Xin các thày chỉ cho.
 
Theo quy định của ngành, hàng ngày bên em phải viết số nhật ký cho từng ngày. (Sổ nhật ký có đặc điểm như là đơn để sẵn chỗ trống để điền vào, đánh số trang lần lượt từ 1, đóng giáp lại thành quyển), em có ý tưởng trình bày căn thật đẹp 01 trang vào trong Excel, vấn đề là khi in nhân bản trang đó ra làm sao nó tự động hiện ra số trang đánh số từ 1,2,... trở đi để đóng thành quyển, chỉ việc đóng giáp lai vào là được. Nhưng em chưa nghĩ ra cách tối ưu,

Hiện giờ, em mới nghĩ ra được copy ra rất nhiều sheet rồi đánh số trang cho tất cả các sheet, khi in toàn bộ các Sheet ta tiến hành chọn lệnh Group các Sheet lại là nó tự động đánh số trang thôi, nhưng nếu em in đến trang 100 thì em phải nhân bản số Sheet lên 100 lần.

Em xin hỏi liệu có cách nào gọn hơn không?
Phải đưa mẫu lên đây để còn biết chổ nào cần thây đổi chứ
 
Theo quy định của ngành, hàng ngày bên em phải viết số nhật ký cho từng ngày. (Sổ nhật ký có đặc điểm như là đơn để sẵn chỗ trống để điền vào, đánh số trang lần lượt từ 1, đóng giáp lại thành quyển), em có ý tưởng trình bày căn thật đẹp 01 trang vào trong Excel, vấn đề là khi in nhân bản trang đó ra làm sao nó tự động hiện ra số trang đánh số từ 1,2,... trở đi để đóng thành quyển, chỉ việc đóng giáp lai vào là được. Nhưng em chưa nghĩ ra cách tối ưu,

Hiện giờ, em mới nghĩ ra được copy ra rất nhiều sheet rồi đánh số trang cho tất cả các sheet, khi in toàn bộ các Sheet ta tiến hành chọn lệnh Group các Sheet lại là nó tự động đánh số trang thôi, nhưng nếu em in đến trang 100 thì em phải nhân bản số Sheet lên 100 lần.

Em xin hỏi liệu có cách nào gọn hơn không?
Tặng bạn file này. Bạn tải về và sửa lại cho đúng với cấu trúc file của bạn.
 

File đính kèm

  • In tuy chon.rar
    17.2 KB · Đọc: 63
Web KT
Back
Top Bottom