Xây dựng Form báo cáo kiểm kê tài sản cố định (1 người xem)

Người dùng đang xem chủ đề này

dohuyhieu

Thành viên mới
Tham gia
25/2/08
Bài viết
7
Được thích
1
Tôi có file tổng hợp TSCD, có dữ liệu về vị trí các danh mục tài sản
Giờ muốn in ra 1 form mẫu theo vị trí và kèm theo đó là các danh mục tài sản đã có trong bảng tổng hợp.
Xin Anh em EXCEL cho ý kiến! Cảm ơn nhiều!
File đính kèm nhờ AE
 

File đính kèm

CÓ AI CÓ PM KẾ TOÁN nGÂN SÁCH XÃ BẰNG EXCEL KHÔNG? NẾU CÓ GỬI MAIL CHO MINH NHE PTSANGAGU@GMAIL.COM. THANKS MỌI NGƯỜI!
 

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom