VBA cập nhật cho từng sheet và báo cáol (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

thanhvu06vl

Thành viên mới
Tham gia
23/4/13
Bài viết
3
Được thích
0
Xin chào mọi người : Lần đâu tiên nghiên cứu VBA nên mình có một số vấn đề cho mình hỏi, nếu thành viên nào có code gần giống như yêu cầu của mình xin cảm ơn.
- Trong file Excel mình có 30 sheet, mỗi sheet là một ngày.
- Trong mỗi Sheet có nhiều phòng, trong mỗi phòng có nhiều nhân viên được xếp theo các loại A, B, C. tương ứng với các cột của excel.
- Nay mình cần form nhập liệu : khi người sử dụng nhập tên của một người nào, trong từng sheet ( danh sách người hiện có trong sheet được load vào listview , hay combobox, người sử dụng chọn tên cần nhập và nhập xếp loại hàng ngày là A, B, C, thì dữ liệu sẽ được cập nhật vào trong sheet đó.
- Và sheet báo cáo cuối cùng sẽ cộng lại tất cả là bao nhiêu ngày xếp loại A hay B, C
Xin cảm ơn
 
Lại mắc vào chuyện muôn thuở, File mẫu của bạn đâu?
 
Upvote 0
Theo mình, bạn nên làm vầy

Lấy 1 trang dùng chứa danh sách toàn bộ nhân viên trong cơ quan (S1);
[STT], [Ma], [Ho], [Ten], . . .

S2 sẽ có các trường như S1, nhưng thêm 2 trường:
[STT], [Ma], [Ho], [Ten], [Ngày], [LoaiBC], . . .

S3 sẽ là trang nhập dữ liệu xếp loại ABC cho từng ngày & có macro để copy số liệu vô S2
Trang này giống với S2, nhưng trường [Ngày] bỏ đi; Thay vô đó là 1 ô duy nhất để bạn chọn ngày (Validation)
Còn trường [LoaiBC] cho từng người bạn chọn từ Validation

Sau khi bạn chọn xong mức xếp loại ABC cho từng người; Bạn bấm vô nút lệnh để macro copy số liệu này vô S2

S4 sẽ là trang báo cáo. Trang này ta dùng macro lọc ra số liệu thống kê nào bạn cần.
 
Upvote 0

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom