Về cách lập bảng CĐKT bằng excell cho CTy mới thành lập (1 người xem)

Người dùng đang xem chủ đề này

Hang Phan Thanh

Thành viên mới
Tham gia
4/9/14
Bài viết
1
Được thích
0
Dạ ac nào biết chỉ giúp em với ạ!
Em mới vào nghề, cũng còn hạn hẹp về nhiều mặt nên có nhiều điều chưa biết
Dạ do cty e mơi hoạt động, xếp em kêu em là lập excel để nhập các nghiệp vụ Phát sinh. Vậy cho em hỏi e sẽ phải làm như nào ạ.
Mong anh chị giúp em với, em cám ơn nhiều
 
Dạ ac nào biết chỉ giúp em với ạ!
Em mới vào nghề, cũng còn hạn hẹp về nhiều mặt nên có nhiều điều chưa biết
Dạ do cty e mơi hoạt động, xếp em kêu em là lập excel để nhập các nghiệp vụ Phát sinh. Vậy cho em hỏi e sẽ phải làm như nào ạ.
Mong anh chị giúp em với, em cám ơn nhiều

Để hỏi về kế toán, em nên đăng ký làm thành viên của các diễn đàn kế toán để được trả lời nghiệp vụ nhanh chóng hơn, đây là 2 trang có nhiều thành viên nhất:

http://www.danketoan.com/forum/forum.php

http://www.webketoan.vn/forum/
 
Dạ ac nào biết chỉ giúp em với ạ!
Em mới vào nghề, cũng còn hạn hẹp về nhiều mặt nên có nhiều điều chưa biết
Dạ do cty e mơi hoạt động, xếp em kêu em là lập excel để nhập các nghiệp vụ Phát sinh. Vậy cho em hỏi e sẽ phải làm như nào ạ.
Mong anh chị giúp em với, em cám ơn nhiều
Chào bạn,
Nếu bạn học kế toán ra thì tôi chắc chắn rằng ở trường có dạy một số kỹ thuật làm sổ kế toán trên excel rất cơ bản.
Nếu bạn chưa học kế toán thì tôi khuyên bạn nên học kế toán trước rồi mới biết mình nên làm gì trên excel.
Việc tổ chức ghi sổ trên excel khá dể, điều đầu tiên bạn có thể làm sử dụng các mẫu sổ kế toán trong sách đặc biệt là sổ nhật ký chung và ghi theo hướng dẫn của sổ, tiếp theo sử dụng các kỹ thuật cộng trừ trên Excel để làm các việc tự động hơn, nhanh chóng hơn.

OverAC
 
Dạ ac nào biết chỉ giúp em với ạ!
Em mới vào nghề, cũng còn hạn hẹp về nhiều mặt nên có nhiều điều chưa biết
Dạ do cty e mơi hoạt động, xếp em kêu em là lập excel để nhập các nghiệp vụ Phát sinh. Vậy cho em hỏi e sẽ phải làm như nào ạ.
Mong anh chị giúp em với, em cám ơn nhiều

Việc đầu tiên bạn làm là đưa báo cáo tài chính bằng excel của bạn lên đây (mẫu biểu thôi) và có một ít data phát sinh sau đó chúng ta tính tiếp nha.

..........................................................
PS: Hình như bạn là em của A Dương (midu79)?
 

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom