Dear anh/chị
Hiện tại, em đang cần tổng hợp các file khác nhau vào 1 file tổng.
Mình sẽ lấy cột C (ID) là chuẩn của file nguồn,
Khi update sang file tổng thì tự động thêm 1 cột có tên giống với tên của file,
Sau đó nếu ở trong sheets có TL thì tự động điền là 1TL và cột vừa thêm tương ứng,
Nếu sau đó update 1 file khác mà có số ID trùng với ID đã được update thì không thêm sô ID đó nữa,
Tại cột Total TL thì mỗi ID chỉ được tương ứng với 1 nếu 1 ID có 2TL trở lên thì tô màu cho dòng đó đỏ lên,
NOTE: em đính kèm file các bác xem và giúp em vs.
Nếu bác nào ở HN thì cafe giao lưu.
chân thành cảm ơn
Hiện tại, em đang cần tổng hợp các file khác nhau vào 1 file tổng.
Mình sẽ lấy cột C (ID) là chuẩn của file nguồn,
Khi update sang file tổng thì tự động thêm 1 cột có tên giống với tên của file,
Sau đó nếu ở trong sheets có TL thì tự động điền là 1TL và cột vừa thêm tương ứng,
Nếu sau đó update 1 file khác mà có số ID trùng với ID đã được update thì không thêm sô ID đó nữa,
Tại cột Total TL thì mỗi ID chỉ được tương ứng với 1 nếu 1 ID có 2TL trở lên thì tô màu cho dòng đó đỏ lên,
NOTE: em đính kèm file các bác xem và giúp em vs.
Nếu bác nào ở HN thì cafe giao lưu.
chân thành cảm ơn