Trộn văn bản từ bảng excel để làm thông báo gui cho phu huynh hs (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

thưhiên99

Thành viên mới
Tham gia
30/1/09
Bài viết
24
Được thích
11
Nghề nghiệp
Văn phòng
Các bác ơi, em phải làm thông báo cho phụ huynh học sinh về một số khoản thu. em muốn trộn dữ liệu từ file excel của em với word. Nhưng em không biết phải làm sao để mỗi trang in được thông báo cho 3 hs. Các bác giúp em với nhé.
 

File đính kèm

Các bác ơi, em phải làm thông báo cho phụ huynh học sinh về một số khoản thu. em muốn trộn dữ liệu từ file excel của em với word. Nhưng em không biết phải làm sao để mỗi trang in được thông báo cho 3 hs. Các bác giúp em với nhé.
-------
Tôi nghĩ với dữ liệu của Bạn thì không cần phải trộn với Word làm gì, có thể sử dụng trích lọc trong 1 sheet khác của Excel để in ấn dễ dàng hơn. Bạn tham khảo xem có thể sử dụng được không?
Thay đổi số trong ô F1 để in ra các trang khác nhau.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Nhờ bạn batê chỉ mình cách làm để in các trang như vậy đi. mình cũng đang cần in cái thông báo đó
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom