Ngoc Nam 1647
Thành viên mới

- Tham gia
- 18/9/15
- Bài viết
- 2
- Được thích
- 0
Anh chị nào có thể giúp em được không
Em có 1 file tính tiền cho các jobs khác nhau.
Sheet Invoice là sheet tính tiền, được set công thức để link sang các sheet từ 1 - 200
Các jobs sẽ copy-paste vào vị trí A150 của sheet 1-200
Vấn đề: Mỗi lần hoàn thành 1 job thì sẽ copy dữ liệu vào 1 sheet nào đó (từ 1-200) để nó tính tiền bên sheet "Invoice"
Hàng tháng sẽ tổng hợp xem có bao nhiêu jobs hoàn thành và tính tiền cho khách hàng. Công việc lặp đi lặp lại là mở từng job và copy-paste vào từng sheet ở đúng vị trí A150 để công thức tính tiền bên sheet invoice bắt được dữ liệu để tính toán
Nay em nhờ các cao nhân có thể giúp em 1 đoạn code có thể chọn folder chứa các jobs và tự động copy data lần lượt từng job vào các sheet từ 1-200 được không ạ (paste đúng vào vị trí A150 ạ)
Em có 1 file tính tiền cho các jobs khác nhau.
Sheet Invoice là sheet tính tiền, được set công thức để link sang các sheet từ 1 - 200
Các jobs sẽ copy-paste vào vị trí A150 của sheet 1-200
Vấn đề: Mỗi lần hoàn thành 1 job thì sẽ copy dữ liệu vào 1 sheet nào đó (từ 1-200) để nó tính tiền bên sheet "Invoice"
Hàng tháng sẽ tổng hợp xem có bao nhiêu jobs hoàn thành và tính tiền cho khách hàng. Công việc lặp đi lặp lại là mở từng job và copy-paste vào từng sheet ở đúng vị trí A150 để công thức tính tiền bên sheet invoice bắt được dữ liệu để tính toán
Nay em nhờ các cao nhân có thể giúp em 1 đoạn code có thể chọn folder chứa các jobs và tự động copy data lần lượt từng job vào các sheet từ 1-200 được không ạ (paste đúng vào vị trí A150 ạ)