phuongkt411
Thành viên mới

- Tham gia
- 23/4/14
- Bài viết
- 2
- Được thích
- 0
Anh chị cho em hỏi, em có bảng tính lương của 6 tháng, mỗi tháng là 1 sheet, bây giờ em muốn tổng hợp bảng tính lương đó thành 1 sheet tổng thì làm như thế nào ạ
Dùng VBA.Cho nhanh.Anh chị cho em hỏi, em có bảng tính lương của 6 tháng, mỗi tháng là 1 sheet, bây giờ em muốn tổng hợp bảng tính lương đó thành 1 sheet tổng thì làm như thế nào ạ
Đưa cái file đó lên đây, người ở bài #2 trên sẽ làm giùm cho. Nhanh, gọn, đẹp.... làm như thế nào ạ
Dạ em k biết dùng VBADùng VBA.Cho nhanh.
Đưa cái file đó lên đây, người ở bài #2 trên sẽ làm giùm cho. Nhanh, gọn, đẹp.