Tổng Hợp Dữ Liệu Từ Nhiều Sheet (2 người xem)

  • Thread starter Thread starter thlpro
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

thlpro

Thành viên hoạt động
Tham gia
17/6/08
Bài viết
178
Được thích
11
Chào các anh chị,

Mình có file dữ liệu cần lấy thông tin từ nhiều sheet qua 1 sheet tổng hợp như file đính kèm. Nhưng mình ko biết cách lập công thức như thế nào, rất mong anh chị hô trợ ạ.

Yêu cầu: File mình có 3 sheet: Giờ mình cần tổng hợp dữ liệu của Sheet T9 & T10 qua sheet Summary file file minh họa, thì mình cần phải xử lý như thế nào ạ.

Cảm ơn.
 

File đính kèm

Chào các anh chị,

Mình có file dữ liệu cần lấy thông tin từ nhiều sheet qua 1 sheet tổng hợp như file đính kèm. Nhưng mình ko biết cách lập công thức như thế nào, rất mong anh chị hô trợ ạ.

Yêu cầu: File mình có 3 sheet: Giờ mình cần tổng hợp dữ liệu của Sheet T9 & T10 qua sheet Summary file file minh họa, thì mình cần phải xử lý như thế nào ạ.

Cảm ơn.
Ba hàm cơ bản: IF, MAX, VLOOKUP...
Thử cho bạn tháng 9, còn lại bạn tự suy diễn tương tự...
 

File đính kèm

Bạn giúp mình kết hợp công thức if của cả 2 sheet được ko? Mình thử rồi, ko biết bị sai gì nữa. Cảm ơn bạn.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Cảm ơn bạn. Nếu nhiều 12 sheet mà dùng hàm if thì không được, bạn giúp mình hàm nào phù hợp được không ạ. Cảm ơn bạn nhiều.

Công thức của mình: =IF($b3<=NumSep,VLOOKUP($b3,SEP,COLUMN(),0),IF($b3<=NumOct,VLOOKUP($b3,OCT,COLUMN(),0),""),IF($b3<=NumNov,VLOOKUP($b3,NOV,COLUMN(),0),""),IF($b3<=NumDec,VLOOKUP($b3,DEC,COLUMN(),0),""))

Thông báo lỗi như sau: You're entered too many arguments for this function.
 
Cảm ơn bạn. Nếu nhiều 12 sheet mà dùng hàm if thì không được, bạn giúp mình hàm nào phù hợp được không ạ. Cảm ơn bạn nhiều.

Công thức của mình: =IF($b3<=NumSep,VLOOKUP($b3,SEP,COLUMN(),0),IF($b3<=NumOct,VLOOKUP($b3,OCT,COLUMN(),0),""),IF($b3<=NumNov,VLOOKUP($b3,NOV,COLUMN(),0),""),IF($b3<=NumDec,VLOOKUP($b3,DEC,COLUMN(),0),""))

Thông báo lỗi như sau: You're entered too many arguments for this function.
Hàm if mặc định chỉ lồng được 7 cấp, chuyển qua hàm choose hoặc switch tùy theo office của bạn...
 
Hàm if mặc định chỉ lồng được 7 cấp, chuyển qua hàm choose hoặc switch tùy theo office của bạn...
Sau khi chuyển qua thì cột ngày nó tự động chuyển sang như thế này:

1/2/1900
1/5/1900
1/23/1900

Ko rõ hàm cần thê gì nữa ko, mặc dù cell đã chọn đúng kiểu date rồi.
 
Sau khi chuyển qua thì cột ngày nó tự động chuyển sang như thế này:

1/2/1900
1/5/1900
1/23/1900

Ko rõ hàm cần thê gì nữa ko, mặc dù cell đã chọn đúng kiểu date rồi.
Nếu nhiều sheet quá thì đề xuất 1 giải pháp khác ...
Dồn vào 1 sheet, dùng 1 button ẩn/hiện các dòng trống...
Mã:
Private Sub ToggleButton1_Click()
'Cong tac on/off

    If ToggleButton1.Value = True Then
'Tu D3 den D400 neu cell nao trong thi an di
        Range("d3:d400").SpecialCells(xlCellTypeBlanks).EntireRow.Hidden = True
'Doi ten nut
        ToggleButton1.Caption = "All"
 
    Else
        Rows("3:400").EntireRow.Hidden = False
'Tu dong 3 den dong 400 show
        ToggleButton1.Caption = "Detail"
    End If

End Sub
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Cảm ơn tất cả các anh em. Mình đã làm được một file hoàn chỉnh ạ.
 
Đấy là với phiên bản Excel 2003 trở về trước, còn các phiên bản sau được nhiều hơn nhiều.
Mới đầu có 2 sheets (và 1 sheet tổng hợp), bi giờ nó đẻ ra 12 sheets. Chắc nó biết có mấy phiên bản sau :p

Nếu là mình thì đặt 1 name cho dữ liệu từng tháng
DULIEU = Choose( { 1, 2, 3..., 12}, JAN, FEB, ...., DEC )

VLOOKUP($b3,INDEX(DULIEU,ROUND($b3, 1)),COLUMN(),0)
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom