nguyendaithang93
Thành viên chính thức


- Tham gia
- 19/6/16
- Bài viết
- 87
- Được thích
- 2
Nhờ các bác chỉ giúp em bài sau với:
Hàng ngày em phải nhận 1 file excel và tổng hợp lại để làm báo cáo, mà không biết có cách nào nhanh
Ví dụ: làm báo cáo động với pivot thì cũng phải ghép chung vào 1 sheet rồi mới chạy, mà mỗi ngày e lại nhận được 1 sheet, không biết có cách nào nhanh chóng giải quyết đc ko ạ. Em gửi kèm 3 sheet của 3 ngày 01,02 & 03 ạ.
P/s: E nghe nói dùng access hay power pivot gì đó sẽ giải quyết nhanh hơn, không biết đúng không?
Hàng ngày em phải nhận 1 file excel và tổng hợp lại để làm báo cáo, mà không biết có cách nào nhanh
Ví dụ: làm báo cáo động với pivot thì cũng phải ghép chung vào 1 sheet rồi mới chạy, mà mỗi ngày e lại nhận được 1 sheet, không biết có cách nào nhanh chóng giải quyết đc ko ạ. Em gửi kèm 3 sheet của 3 ngày 01,02 & 03 ạ.
P/s: E nghe nói dùng access hay power pivot gì đó sẽ giải quyết nhanh hơn, không biết đúng không?