- Tham gia
- 12/12/06
- Bài viết
- 3,661
- Được thích
- 18,158
Viết bài dùm thành viên (Bạn của Gôn)
Đã gặp nhiều câu hỏi tương tự. Nhân thắc mắc này, mong các bạn giúp hỗ trợ tư vấn dùm cho.
Một câu hỏi không phức tạp nhưng để hiểu, xử lý để làm sao cho trọn vẹn, rốt ráo đó mới là vấn đề.
Chú ơi, là cháu vừa gọi cho chú ạ! Cháu tên ........., hiện đang làm ở 1 công ty ở ........ Cháu muốn hỏi chú là:
Công ty cháu thành lập từ tháng 11/2007. Cháu vừa hỏi kế toán thuế, chị ấy nói là, chi phí cho nhân viên bắt đầu tính từ khi hoạt động. Vậy nghĩa là mình phải ký HDLD cho nhân viên từ tháng 11/2007 phải không chú?
Nhưng đến tháng 11/2008 công ty mới bắt đầu đóng BHXH cho nhân viên đợt 1, (4 nhân viên). Và đến tháng 7/2009 đăng ký tiếp cho 4 nhân viên nữa.
Tất cả 8 nhân viên đều chưa có sổ. Giờ cháu làm thủ tục cấp sổ cho lao động. Vậy cháu phải làm HDLD như thế nào cho đúng ạ?
Cháu tha thiết mong phản hồi của chú!
Kính chúc chú sức khỏe. Cháu cảm ơn chú!
Đã gặp nhiều câu hỏi tương tự. Nhân thắc mắc này, mong các bạn giúp hỗ trợ tư vấn dùm cho.
Một câu hỏi không phức tạp nhưng để hiểu, xử lý để làm sao cho trọn vẹn, rốt ráo đó mới là vấn đề.