Linh Nguyễn 9991
Thành viên mới

- Tham gia
- 10/8/22
- Bài viết
- 4
- Được thích
- 0
Chào các anh chị ạ.
Hiện em đang dùng tính năng Mail Merge liên kết dữ liệu từ file excel "Nhập thông tin" vào file word "Hợp đồng".
Mỗi khi in là phải mở file word, chọn số thứ tự và in.
Kính nhờ các anh chị có thể giúp em tạo đoạn mã VBA để tạo 1 nút bấm trong file excel, mỗi khi bấm là sẽ lên lệnh in file word luôn thay vì thao tác thủ công mở file word ra với ạ.
Em xin cảm ơn anh chị ạ.
Hiện em đang dùng tính năng Mail Merge liên kết dữ liệu từ file excel "Nhập thông tin" vào file word "Hợp đồng".
Mỗi khi in là phải mở file word, chọn số thứ tự và in.
Kính nhờ các anh chị có thể giúp em tạo đoạn mã VBA để tạo 1 nút bấm trong file excel, mỗi khi bấm là sẽ lên lệnh in file word luôn thay vì thao tác thủ công mở file word ra với ạ.
Em xin cảm ơn anh chị ạ.