làm gì có các folder trong file excel???cả nhà cho e hỏi chút, e đang muốn tạo danh mục tên theo tên các folder trong file excel. Để khi e cần tìm tên nào là sẽ ra ngay ạ thanks cả nhà
E nhầm ý e là tên các file excel trong folde, lần đầu gia nhập nên e hơi run hìlàm gì có các folder trong file excel???
Thấy cái gì đó sai sai ấy:
1/ Theo tôi hiểu là lấy tên File trong bất kỳ Folder và tạo Hyperlink chọn cột và nhấn Ctrl+F để tìm và mở bất kỳ File mong muốn.
2/ Bài 1 không nên viết tắt và tiếng Tây, tiếng U, đọc lại nội quy để hiểu.
View attachment 249856.
Tải phần mềm này sẽ theo đúng ý bạn.cả nhà cho e hỏi chút, e đang muốn tạo danh mục tên theo tên các folder trong file excel. Để khi e cần tìm tên nào là sẽ ra ngay ạ thanks cả nhà
Chẳng cần phần mềm gì cả, chỉ cần một đoạn Macro (khoảng hơn 10 dòn code) là làm được rồi. Cụ thể:Tải phần mềm này sẽ theo đúng ý bạn.
View attachment 249857
lấy tên file thì con có file vba rồi, còn tạo foder hàng loạt thì tải phần mềm để tạo.Chẳng cần phần mềm gì cả, chỉ một đoạn Macro là làm được rồi. Cụ thể:
Khi chạy macro cho phép mở hộp thoại để chọn bất kỳ Folder nào, xong nhấn OK nó sẽ lấy tên File trong Folder và tạo Hyperlink.
Khi tìm chọn cột C và nhấn Ctrl+F để tìm và mở bất kỳ File mong muốn và nhấn vào Link thì nó sẽ mở File đó lên. Xem hình:
View attachment 249858
Thì cũng dùng code tạo Folder theo danh sách có sẳn và cũng có thể di chuyển bất kỳ File nào từ đâu vào nó.lấy tên file thì con có file vba rồi, còn tạo foder hàng loạt thì tải phần mềm để tạo.