caohuutam
Thành viên mới

- Tham gia
- 1/11/10
- Bài viết
- 7
- Được thích
- 0
Cty mình vừa đưa vào thiết bị chấm công Smark TK-700F, khi in báo cáo hoặc Phân tích thì nó không cho tổng số giờ làm... Mình đã lấy số liệu qua Excell làm bảng như hình: 
Mỗi ngày lại có thêm mỗi sheet cho từng bộ phận (Phòng ban khác nhau), rất nhiều (Mỗi tháng có 30 Sheet x 7 Phòng ban khác nhau) nhiều quá:
Bác nào cao tay chỉ giúp em: chỉ cần chọn ngày tháng thì hiện lên thông tin làm việc trong ngày đó, tương tự cho phòng ban củng vậy.
Hoặc Bác nào chỉ giúp em tạo cơ sở dự liệu bên access luôn thì quá tốt:
Chân thành cảm ơn!

Mỗi ngày lại có thêm mỗi sheet cho từng bộ phận (Phòng ban khác nhau), rất nhiều (Mỗi tháng có 30 Sheet x 7 Phòng ban khác nhau) nhiều quá:
Bác nào cao tay chỉ giúp em: chỉ cần chọn ngày tháng thì hiện lên thông tin làm việc trong ngày đó, tương tự cho phòng ban củng vậy.
Hoặc Bác nào chỉ giúp em tạo cơ sở dự liệu bên access luôn thì quá tốt:
Chân thành cảm ơn!