Chào các bạn!
Mình thắc mắc vấn đề như sau:
Hợp đồng ký kết giữa công ty mình với KH được chi trả làm 4 đợt. Hiện tại mình đã nhận tiền đợt 3, còn đợt 4 thì sau 1 năm mới nhận được.
Bây giờ KH yêu cầu mình nên xuất Hóa Đơn đầy đủ số tiền trong Hợp Đồng (Tức là tổng số tiền 4 đợt), vậy mình có nên làm vậy hay chỉ xuất Hoá Đơn 3 đợt ứng với số tiền mình nhận được.
Anh em nào có ý kiến giúp mình nhé. Tkz all.
Mình thắc mắc vấn đề như sau:
Hợp đồng ký kết giữa công ty mình với KH được chi trả làm 4 đợt. Hiện tại mình đã nhận tiền đợt 3, còn đợt 4 thì sau 1 năm mới nhận được.
Bây giờ KH yêu cầu mình nên xuất Hóa Đơn đầy đủ số tiền trong Hợp Đồng (Tức là tổng số tiền 4 đợt), vậy mình có nên làm vậy hay chỉ xuất Hoá Đơn 3 đợt ứng với số tiền mình nhận được.
Anh em nào có ý kiến giúp mình nhé. Tkz all.