grandia1986
Thành viên mới

- Tham gia
- 7/3/10
- Bài viết
- 5
- Được thích
- 0
Mình có 1 file quản lý thời gian thực hiện HĐ, dữ liệu được xếp ngang bình thường. Mình muốn tạo một sheet khác, các dữ liệu được xếp dọc (giống cây thư mục trong window). Có cách nào điền dữ liệu từ sheet 1 qua cấu trúc giống sheet 2 một cách tự động được không?, ví dụ như có thể fill handle, autofill, hoặc thêm dòng table bên sheet 1 thì table bên sheet 2 cũng thêm dòng...
Sr nếu mình đặt câu hỏi nó chưa trọng tâm vì mình không rành excel lắm, chỉ là người quản lý giấy tờ cty
Các bạn có thể xem file kèm theo cho dễ hiểu
Sr nếu mình đặt câu hỏi nó chưa trọng tâm vì mình không rành excel lắm, chỉ là người quản lý giấy tờ cty

Các bạn có thể xem file kèm theo cho dễ hiểu