ra bảng lương chi tiết trên Excel (1 người xem)

Người dùng đang xem chủ đề này

thuyhangnb

Thành viên mới
Tham gia
20/1/11
Bài viết
1
Được thích
0
Bạn nào biết tư vấn cho mình cách ra bảng lương chi tiết trên Excel với . mình cũng biết nhúng thư trong Word nhưng mình nghe nói bên excel hay hơn nên mình muốn học. mọi người giúp mình nha !
 
Bạn nào biết tư vấn cho mình cách ra bảng lương chi tiết trên Excel với . mình cũng biết nhúng thư trong Word nhưng mình nghe nói bên excel hay hơn nên mình muốn học. mọi người giúp mình nha !
Bạn post 1 bảng lương mẫu , mọi người sẽ giúp bạn, không khó đâu.
 
Có nghĩa là bạn muốn từ 1 bảng tổng hợp các nhân viên và in ra bảng lương riêng của từng nhân viên phải không?
Nếu đúng vậy Bạn tìm trên diễn đàn nhé. Những bài này trước đây đã được hỏi và post nhiều lắm. nếu khó tìm bạn hãy đưa bài lên
 
xem file Ví dụ nhé bạn
vào sheet "IN" kick vào ô I1 để thay đổi tên người nhận lương
đây là file ví dụ từ đó bạn học hàm Vlookup, sau đó áp dụng vào trường hợp của bạn là ok thôi
nó cũng ko khó đâu, chịu khó suy nghĩ công thức là ok, nếu ko suy nghĩ được thì serach cách dùng Vlookup
chúc thành công
Chú ý sau khi dow file ví dụ: PhieuLuong.xlsx về thì bạn đổi tên file thành: "PhieuLuong.xls" nhé mới xem được, mình làm vậy để úp file cho dễ hơn thôi __--__ và lại file dính virus marco bạn ạ

View attachment Phieuluong.xlsx
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Dailykem ơi, bạn gửi cho t xin file " ra bảng lương chi tiết trên excel " cho t được k? t tải về mà k dùng được, cảm ơn b nhé
 
Bạn nào biết tư vấn cho mình cách ra bảng lương chi tiết trên Excel với . mình cũng biết nhúng thư trong Word nhưng mình nghe nói bên excel hay hơn nên mình muốn học. mọi người giúp mình nha !
Bạn tạo phiếu lương trên excel rất đơn giản chỉ cần làm 1 lần những lần sau nó tự động làm lại cho bạn.
Bạn chỉ cần sử dụng công thức index và match.
Mình nghĩ bạn nên đưa 1 chút file ví dụ nên để mọi người giuos.
 

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom