thanhtuanvn2007
Thành viên mới

- Tham gia
- 2/3/09
- Bài viết
- 4
- Được thích
- 1
Chào mọi người.
Hiện tại mình đang làm công tác bảo trì máy móc thiết bị của siêu thị, mình đã thống kê các thiết bị trên file excel rồi.
Bây giờ mình muốn tạo lịch bảo trì các thiết bị này và tạo form báo cáo công việc bảo trì để nhân viên bảo trì nhập dữ liệu mỗi khi làm xong 1 thiết bị. Nhưng mình không rành excel lắm,
Vậy các anh chị nào có thể giúp mình được không
Cám ơn mọi người nhiều lắm.
dothanhtuan999@gmail.com
Hiện tại mình đang làm công tác bảo trì máy móc thiết bị của siêu thị, mình đã thống kê các thiết bị trên file excel rồi.
Bây giờ mình muốn tạo lịch bảo trì các thiết bị này và tạo form báo cáo công việc bảo trì để nhân viên bảo trì nhập dữ liệu mỗi khi làm xong 1 thiết bị. Nhưng mình không rành excel lắm,
Vậy các anh chị nào có thể giúp mình được không
Cám ơn mọi người nhiều lắm.
dothanhtuan999@gmail.com