sangmiller95
Thành viên mới

- Tham gia
- 12/3/20
- Bài viết
- 3
- Được thích
- 0
Em chào các bác.
Các bác xem có cách nào giúp tạo file excel phân công lịch làm việc một cách tự động cho 1 team theo từng ngày được không ạ?
Mô tả:
+ Team có 25 thành viên.
+ Team làm việc trong 72 ngày, mỗi ngày cần 15 thành viên.
+ Các thành viên phải có số ngày làm việc tối thiểu là 25, tối đa là 45.
Em xin chân thành cảm ơn.
Các bác xem có cách nào giúp tạo file excel phân công lịch làm việc một cách tự động cho 1 team theo từng ngày được không ạ?
Mô tả:
+ Team có 25 thành viên.
+ Team làm việc trong 72 ngày, mỗi ngày cần 15 thành viên.
+ Các thành viên phải có số ngày làm việc tối thiểu là 25, tối đa là 45.
Em xin chân thành cảm ơn.
Lần chỉnh sửa cuối: