Office Auto Backup - Tự động sao lưu dữ liệu trong Office

Liên hệ QC

Nguyễn Duy Tuân

Nghị Hách
Thành viên danh dự
Tham gia
13/6/06
Bài viết
4,736
Được thích
10,239
Giới tính
Nam
Nghề nghiệp
Giáo viên, CEO tại Bluesofts
"Office Auto Backup" là công cụ tự động sao lưu dữ liệu trong các ứng dụng của Microsoft Office:

1. Microsoft Word,
2. Microsoft Excel
3. Microsoft Powerpoint
4. Microsoft Visio
5. Microsoft Publisher
6. Microsoft Project​

Cơ chế thực hiện:

Khi đóng hoặc mở một file/tệp tin bất kỳ chương trình sẽ tự động sao lưu/copy một bản ra một thư mục đã được xác định trước.
Để thay đổi các thiết lập ngầm định, hãy chạy chức năng “Setting” trong menu của chương trình.

Sau khi cài đặt, mở các ứng dụng Office, các chức năng của "Office Auto Backup" sẽ nằm trong menu của ứng dụng như sau:

+ Với Office 2007 trở lên. Menu "Office Auto Backup" nằm trong tab ribbon"Review"

menu2007.jpg


+ Với Office 2003 trở về trước. Menu "Office Auto Backup" nằm trong menu "File"

menu2003.jpg


DOWNLOAD
 
Lần chỉnh sửa cuối:
thắt mắc

"Office Auto Backup" là công cụ tự động sao lưu dữ liệu trong các ứng dụng của Microsoft Office:
1. Microsoft Word,
2. Microsoft Excel
3. Microsoft Powerpoint
4. Microsoft Visio
5. Microsoft Publisher
6. Microsoft Project​

Cơ chế thực hiện:

Khi đóng hoặc mở một file/tệp tin bất kỳ chương trình sẽ tự động sao lưu/copy một bản ra một thư mục đã được xác định trước.
Để thay đổi các thiết lập ngầm định, hãy chạy chức năng “Setting” trong menu của chương trình.

Sau khi cài đặt, mở các ứng dụng Office, các chức năng của "Office Auto Backup" sẽ nằm trong menu của ứng dụng như sau:

+ Với Office 2007 trở lên. Menu "Office Auto Backup" nằm trong tab ribbon"Review"

menu2007.jpg


+ Với Office 2003 trở về trước. Menu "Office Auto Backup" nằm trong menu "File"

menu2003.jpg


DOWNLOAD
ĐỐI VỚI EXCEL 2010 THÌ KHÔNG THẤY XUẤT HIỆN Ở TAP NHƯ BẠN NÓI
 
"Office Auto Backup" là công cụ tự động sao lưu dữ liệu trong các ứng dụng của Microsoft Office:
1. Microsoft Word,
2. Microsoft Excel
3. Microsoft Powerpoint
4. Microsoft Visio
5. Microsoft Publisher
6. Microsoft Project​

Cơ chế thực hiện:

Khi đóng hoặc mở một file/tệp tin bất kỳ chương trình sẽ tự động sao lưu/copy một bản ra một thư mục đã được xác định trước.
Để thay đổi các thiết lập ngầm định, hãy chạy chức năng “Setting” trong menu của chương trình.

Sau khi cài đặt, mở các ứng dụng Office, các chức năng của "Office Auto Backup" sẽ nằm trong menu của ứng dụng như sau:

+ Với Office 2007 trở lên. Menu "Office Auto Backup" nằm trong tab ribbon"Review"

menu2007.jpg


+ Với Office 2003 trở về trước. Menu "Office Auto Backup" nằm trong menu "File"

menu2003.jpg


DOWNLOAD
ĐỐI VỚI EXCEL 2010 THÌ KHÔNG THẤY XUẤT HIỆN Ở TAP NHƯ BẠN NÓI

Link của bạn không sử dụng được, thanks.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom