phuongc5
Thành viên hoạt động
- Tham gia
- 26/10/07
- Bài viết
- 146
- Được thích
- 71
- Nghề nghiệp
- Kế toán
Chào các thành viên!
Mình tham gia diễn đàn cũng đã lâu nhưng đến bây giờ cũng chưa tự tay mình viết được code (hổ thẹn quá!). Nên mình nhờ việc này rất mong được giúp đỡ chứ không muốn bị nói: trong diễn đàn có nhiều rồi mà (tủi thân lắm).
Trong file đính kèm, tại Sheet!DATA, mình muốn khi nhập tên nhân viên thì ở các cột kế tiếp sẽ hiện số tài khoản, mã số thuế cá nhân, phòng ban (tên NV, phòng ban, số TK, MSTCN đã có tại Sheet!MA). Mình muốn dùng VBA để làm điều này chứ không muốn dùng công thức Vlookup vì nó nặng file và khi lọc nó chậm lắm. Chắc mọi người sẽ nói là tại sao không điền mã số để nó hiện tên nhân viên. Cơ quan mình có hơn 100 người, không ai trùng tên ai, và copy dữ liệu từ các file khác (ngườ khác làm) vào chỉ có tên chứ không có mã nên mình mới làm thế.
Rất mong được giúp đỡ!
Xin chân thành cảm ơn!
Mình tham gia diễn đàn cũng đã lâu nhưng đến bây giờ cũng chưa tự tay mình viết được code (hổ thẹn quá!). Nên mình nhờ việc này rất mong được giúp đỡ chứ không muốn bị nói: trong diễn đàn có nhiều rồi mà (tủi thân lắm).
Trong file đính kèm, tại Sheet!DATA, mình muốn khi nhập tên nhân viên thì ở các cột kế tiếp sẽ hiện số tài khoản, mã số thuế cá nhân, phòng ban (tên NV, phòng ban, số TK, MSTCN đã có tại Sheet!MA). Mình muốn dùng VBA để làm điều này chứ không muốn dùng công thức Vlookup vì nó nặng file và khi lọc nó chậm lắm. Chắc mọi người sẽ nói là tại sao không điền mã số để nó hiện tên nhân viên. Cơ quan mình có hơn 100 người, không ai trùng tên ai, và copy dữ liệu từ các file khác (ngườ khác làm) vào chỉ có tên chứ không có mã nên mình mới làm thế.
Rất mong được giúp đỡ!
Xin chân thành cảm ơn!