thienkimta
Thành viên mới

- Tham gia
- 14/6/11
- Bài viết
- 7
- Được thích
- 1
Xin chào mọi người,
Mình có nhiều đơn đặt hàng rời, mình muốn tổng hợp các thông tin cần thiết vào file thống kê để theo dõi.
Nội dung :
- Tất cả các đơn đặt hàng đặt trong 1 thư mục "đơn đặt hàng".
-> Tổng hợp thông tin từ các file excel rời. mẫu đơn đặt hàng có cấu trúc giống nhau, nhưng mỗi đơn là 1 file excel riêng.
(Mỗi khi thêm 1 đơn đặt hàng mới vào thư mục, thì bảng tổng hợp sẽ tự cập nhật dữ liệu - dùng thao tác hay nút bấm gì đó để kich hoạt cập nhật)
-> Chỉ tổng hợp các thông tin cần (có ghi trong file đính kèm)
->Sau cùng là các thông tin từ file tổng hợp sẽ được trích lọc vài thông tin cần sang bảng theo dõi tiến độ
Thông tin chi tiết mình có ghi trong file đính kèm, nhờ các cao nhân chỉ giúp ạ.
Mình có nhiều đơn đặt hàng rời, mình muốn tổng hợp các thông tin cần thiết vào file thống kê để theo dõi.
Nội dung :
- Tất cả các đơn đặt hàng đặt trong 1 thư mục "đơn đặt hàng".
-> Tổng hợp thông tin từ các file excel rời. mẫu đơn đặt hàng có cấu trúc giống nhau, nhưng mỗi đơn là 1 file excel riêng.
(Mỗi khi thêm 1 đơn đặt hàng mới vào thư mục, thì bảng tổng hợp sẽ tự cập nhật dữ liệu - dùng thao tác hay nút bấm gì đó để kich hoạt cập nhật)
-> Chỉ tổng hợp các thông tin cần (có ghi trong file đính kèm)
->Sau cùng là các thông tin từ file tổng hợp sẽ được trích lọc vài thông tin cần sang bảng theo dõi tiến độ
Thông tin chi tiết mình có ghi trong file đính kèm, nhờ các cao nhân chỉ giúp ạ.